Đặt banner 324 x 100

Rửa mặt bằng nước dừa làm đẹp da hàng ngày


Nước dừa là một loại nước giải khát rất tốt và mùi vị ngon. Loại quả này này chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng, mang lại một loạt các lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp. Nước dừa giúp trẻ hoá da từ bên trong cũng như từ bên ngoài.

I. Những công dụng của nước dừa

1. Làm trắng da

Nước dừa chứa nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu rất tốt cho sức khỏe cũng như đối với làn da. Chỉ cần chăm chỉ uống 1 ly nước dừa vào buổi sáng, chúng sẽ cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da trắng mịn từ sâu bên trong. Bí quyết chăm sóc làn da đẹp từ trái dừa tươi . Bên cạnh đó, tình trạng da thâm sạm hay cháy nắng đều được cải thiện, làn da đều màu và độ ẩm được cân bằng đáng kể.

2. Loại bỏ dầu thừa cho da

Nước dừa là một món quà tuyệt vời cho những người da nhờn. Nó giúp rửa sạch dầu thừa trên da, làm sạch dầu và cải thiện tông màu da. Những người có da nhờn thường phải chịu một gương mặt bóng dầu. Nước dừa giúp kiểm soát việc bóng dầu này và đem lại vẻ căng bóng, tràn đầy sức sống tự nhiên cho làn da.

3. Làm mờ vết thâm trên da

Với việc kết hợp nước dừa cùng một số thành phần tự nhiên khác, bạn sẽ có một mặt nạ dưỡng da giúp làm giảm các vết thâm trên da.

Bạn hãy kết hợp nước dừa tươi với bột nghệ và bột gỗ đàn hương tạo thành hỗn hợp sệt dùng để làm mặt nạ dưỡng da, đắp trực tiếp lên mặt và những chỗ da bị thâm.

4. Ngừa và trị mụn 

Mụn lưng, mụn trên ngực, mụn trên mặt… vô số loại mụn mà bạn cần phải đối mặt. Vì thế, bạn có thể dùng nước dừa tươi với nhiều vitamin C để tái tạo da, kích thích tuần hoàn máu và điều trị mụn hiệu quả. Xem thêm dịch vụ trị mụn bằng phương pháp peel da trị mụn.

5. Chống lão hóa

Bên trong nước dừa tươi còn có chứa cytokinin để giúp bạn đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da, giúp da căng mịn, hồng hào và ngăn không cho da của bạn nhăn nheo, chảy xệ. Nước dừa tươi sẽ giúp cải thiện độ đàn hồi da và giúp cho da của bạn săn chắc hơn.

II. Cách rửa mặt bằng nước dừa tươi

Nước dừa ngoài việc uống để trị mụn chị em còn có thể dùng nước dừa để rửa mặt thay việc dùng sữa rửa mặt. Tinh dầu tự nhiên có trong trái cây dừa tươi cùng Acid Lauric rất lành, các chị có làn da nhạy cảm vẫn sử dụng được. 

Dùng nước dưa tươi rửa mặt 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi ngủ giúp dưỡng ẩm, làm sạch sâu, cấp nước. Đặc biệt dưỡng chất cytokinin trong nước dừa sẽ chống lại sự lão hóa da, tăng sự đàn hồi cho da, hạn chế tình trạng da chảy xệ.

*Ngoài ra bạn còn có thể kết hợp nước dừa với các nguyên liệu sau để làm đẹp như: 

1. Rửa mặt với hỗn hợp nước dừa và mật ong

Một số tác động từ môi trường hàng ngày cũng sẽ khiến cho da bạn bị mất đi sự cân bằng độ ẩm, dẫn đến tình trạng da khô ráp, bong tróc. Bí quyết chăm sóc làn da đẹp từ trái dừa tươi. Vậy thì hãy để cho bộ ba nước dừa và mật ong hỗ trợ cấp ẩm hữu hiệu cho da bạn nha.

Nguyên liệu:

  • ½ chén nước dừa
  • 1 muỗng cà phê mật ong

Thực hiện:

Khuấy đều hỗn hợp nước dừa và mật ong. Ngâm miếng bông vào hỗn hợp và dùng nó thoa đều lên mặt. Để trong vòng 10 phút rồi rửa sạch mặt sạch là được.

>> 2 nguyên liệu này có tính dịu nhẹ cho làn da nên bạn có thể thực hiện hàng ngày để trị mụn nhanh chóng.

2. Rửa mặt bằng nước dừa với sữa chua

Sữa chua rất giàu vitamin B5, B12 cũng như axit Lactic. Chính vì vậy, sữa chua giúp loại bỏ nhược điểm như vết sẹo thâm, vết rám nắng và những hắc sắc tố trên da đồng thời giúp da trắng sáng hiệu quả.

Nguyên liệu:

  • 2 thìa sữa chua không đường, 1 thìa canh nước dừa.

Thực hiện:

Cho sữa chua không đường và nước dừa vào bát trộn đều. Rửa sạch da mặt với nước ấm, rồi sử dụng cọ thoa hỗn hợp lên da để trong khoảng 15 phút cho hỗn hợp thẩm thấu vào da, rồi rửa lại với nước lạnh.

>> Bạn nên áp dụng công thức này 2 lần/tuần, làn da của bạn sẽ trở nên trắng mịn bất ngờ.

III. Da bóng mịn khi chăm sóc da với Hills Beauty Spa 

Ngoài các phương pháp chăm sóc da bằng nước dừa phía trên chị em có thể kết hợp với liệu trình làm đẹp tại spa, thẩm mỹ viện để có làn da khỏe đẹp. Với các cách làm đẹp da tại nhà chỉ có thể làm sạch lớp bụi bẩn trên bề mặt ra, tuy nhiên lớp bụi và vi khuẩn dưới da mới chính là tác nhân khiến da mặt sạm đi. Bí quyết chăm sóc làn da đẹp từ trái dừa tươi.  Làm đẹp da với liệu trình chăm sóc da chuyên sâu  sẽ giúp phái đẹp sở hữu làn da hoàn hảo hơn, sạch khỏe từ bên trong.