Đặt banner 324 x 100

5 địa chỉ nha khoa quốc tế uy tín, kinh nghiệm tại TPHCM


Một địa chỉ Nha khoa Quốc tế uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.
1. Nha khoa Quốc tế New Gate
Chi nhánh 1: 04 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, TPHCM
Chi nhánh 2: 218 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, TPHCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (08:00 - 18:00),Chủ Nhật (08:00 - 17:00)
Một trong những địa chỉ Nha khoa Quốc tế với thâm niên hoạt động trên 10 năm tại TPHCM là Nha khoa Quốc tế New Gate. Khi đến đây, khách hàng sẽ cảm thấy ấn tượng với không gian thiết kế phòng khám sang chảnh, hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ giỏi, đã từng học tập và tu nghiệp tại nước ngoài. 
Đến với New Gate, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, chăm sóc và làm đẹp răng miệng. Với trình độ chuyên môn và tay nghề, các bác sĩ sẽ giúp bạn giải quyết những khuyết điểm về răng. 

Đặc biệt, Nha khoa có các bác sĩ đã từng học tập và tu nghiệp tại nước ngoài. Có thể kể đến như Bác sĩ Hoàng Đạt, tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt Đại học Y Thái Bình, đã có gần 10 năm tu nghiệp tại Đại học Harvard – Hoa Kỳ, thực hiện thành công hơn 3000 ca cấy ghép Implant và hơn 4000 ca răng sứ thẩm mỹ.

Bên cạnh đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, New Gate chú trọng đầu tư về trang thiết bị chuyên dụng, công nghệ nha khoa hiện đại. Mục đích nhằm hỗ trợ bác sĩ trong việc chẩn đoán, tầm soát, điều trị cũng như lên phác đồ điều trị hiệu quả. Đồng thời tối ưu hóa về thời gian khám, điều trị, giúp bệnh nhân hạn chế tình trạng đau nhức. Cụ thể như:

Máy chụp X-Quang 2D/3D: Phát hiện răng sâu, áp xe, nang, thậm chí là u hoặc các tình trạng bất thường khác về răng miệng.
Máy chụp CT Cone Beam 3D: Hỗ trợ lâm sàng các thủ thuật như tiểu phẫu răng khôn, phẫu thuật đặt trụ Implant.
Công nghệ 3D Clincheck: Phần mềm hỗ trợ chỉnh nha không mắc cài, mô phỏng sự thay đổi của hàm răng trong thời gian niềng.
Với thế mạnh về dịch vụ răng sứ thẩm mỹ, Nha khoa New Gate chú trọng đầu tư xây dựng phòng Labo tách biệt. Điều này nhằm mục đích đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển sản phẩm chủ lực tại đây, đó là Khay niềng trong suốt Hi-Align (có mức chi phí tối ưu hơn khay niềng trong suốt Invisalign mà vẫn cho hiệu quả) cũng như việc chế tác răng sứ thẩm mỹ.
2. Nha khoa Quốc tế Kaiyen
Địa chỉ: 99 Trần Não, Phường An Khánh, TP Thủ Đức, TPHCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (9h - 18h)
Địa chỉ Nha khoa Quốc tế uy tín khác trên 10 năm kinh nghiệm mà Review nha khoa đề xuất bạn tham khảo là Nha khoa Quốc tế Kaiyen. Với phương châm ưu tiên Sức khỏe và An toàn của khách hàng, đơn vị luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ nha khoa chất lượng cao để chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách toàn diện.

Nha khoa Kaiyen hướng đến mô hình phòng khám quốc tế hiện đại với phong cách thiết kế tối giản nhưng vẫn tiện nghi. Tại đây cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa, trong đó nổi bật với 2 dịch vụ thế mạnh là cấy ghép Implant và niềng răng Invisalign.
Hầu hết, các bác sĩ tại Nha khoa Quốc tế Kaiyen đều được đào tạo chính quy, tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài. Đứng đầu là Thạc sĩ - Bác sĩ Trần Thanh Phong, Chuyên gia trong lĩnh vực cấy ghép Implant, ghép xương và phục hình răng sứ thẩm mỹ. 

Cùng với Bác sĩ Phong, các bác sĩ nha khoa khác uy tín tại đây cũng đã từng tốt nghiệp và có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Có thể kể đến như:

Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Hồng Huy, Chuyên gia lĩnh vực Implant, thẩm mỹ nụ cười, Thạc sỹ lâm sàng Implant tại viện Gide và Đại học Loma Linda Hoa Kỳ, hoàn thành khóa học Veneer - phục hình sứ thẩm mỹ tại Hàn Quốc.
Thạc sĩ - Bác sĩ Phạm Thùy Dương, tốt nghiệp Chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Dược TPHCM, Thạc sĩ Chỉnh nha - tốt nghiệp tại trường Nha khoa London, tu nghiệp Chỉnh nha Invisalign tại Singapore và Mắc cài mặt trước tại Bali.
Nha khoa Quốc tế Kaiyen cũng chú trọng đầu tư đến máy móc, thiết bị để hỗ trợ cho quá trình thăm khám, điều trị tối ưu về mặt thời gian, hiệu quả và gia tăng trải nghiệm hài lòng của khách hàng khi đến khám, điều trị tại một địa chỉ nha khoa quốc tế.
Xem thêm: nha khoa win smile
3. Nha khoa Quốc tế Westcoast
Cơ sở 1: Số 17-19-21 Lý Tự Trọng, Q1, TPHCM
Cơ sở 2: 27 Nguyễn Bá Lân, Thảo Điền, TP Thủ Đức (Q2),TPHCM
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6 (9h - 22h),thứ 7 (9h - 17h)
Được thành lập vào năm 2004, Nha khoa Quốc tế Westcoast là địa chỉ nha khoa Quận 2 tại TPHCM tin cậy với thâm niên hoạt động gần 20 năm mà Review nha khoa đề xuất tiếp cho bạn. Với phương châm “Hoàn thiện nụ cười, nâng tầm bản thân”, đơn vị mong muốn khách hàng có thể sở hữu nụ cười khỏe đẹp, tự tin để thay đổi và hoàn thiện mình.

Ở đây có đa dạng các dịch vụ nha khoa như cấy ghép Implant, chỉnh nha, cầu răng, dán sứ veneer, tẩy trắng răng, Implant All-on-4, nhổ răng khôn,... Trong đó, cấp ghép Implant và Implant All-on-4 là 2 dịch vụ nổi bật tại đây.
Nha Khoa Westcoast quy tụ đội ngũ nha sĩ là những chuyên gia nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm. Ở đây, có nhiều Bác sĩ là người nước ngoài, đến từ các nước có ngành nha khoa phát triển như Úc, Mỹ, Đức, Ý, Nhật. Một số bác sĩ người Việt còn là thành viên của các Tổ chức Nha khoa Quốc tế.

Tuy nhiên hiện tại, thông tin của các bác sĩ chưa được nha khoa công khai cụ thể về trình độ học vấn, kinh nghiệm nghề nghiệp. Vì thế, bạn nên liên hệ trực tiếp đến đơn vị để biết thêm thông tin nếu có nhu cầu.

Với định hướng xây dựng phòng khám quốc tế, Nha khoa Westcoast cũng chú trọng đến việc thiết kế không gian theo thiết kế châu Âu. Nhằm đem lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng thay vì phong cách phòng khám truyền thống.
4. Nha khoa Quốc tế BIK
Chi nhánh 1: 20 – 22 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TPHCM
Chi nhánh 2: 707 Kha Vạn Cân, Phường Linh Tây, TP. Thủ Đức, TPHCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (8h - 20h),Chủ Nhật (8h - 18h)
Trong các địa chỉ Nha khoa Quốc tế tại TPHCM, BookingCare gợi ý bạn cũng có thể tham khảo Nha khoa Quốc tế BIK - thâm niên hoạt động 10 năm. Với sứ mệnh “Trao Nụ Cười - Nhận Tương Lai”, đơn vị tự hào là địa chỉ uy tín thực hiện dịch vụ nha khoa, thẩm mỹ răng hàm mặt chất lượng, mang lại tâm lý thoải mái cho khách hàng mỗi khi ghé đến.

Tại đây, Nha khoa BIK triển khai nhiều dịch vụ nha khoa như Điều trị viêm nướu, Cạo vôi răng, Trám răng, Điều trị tủy răng, Nhổ răng, Tẩy trắng răng,... Trong đó, niềng răng - chỉnh nha là dịch vụ thế mạnh ở nha khoa.
Xem thêm: nha khoa thúy đức

5. Nha khoa Quốc tế WestWay
Cơ sở 1: 122F Bùi Thị Xuân, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
Cơ sở 2: Tầng 5 - Estella Place, 88 Song Hành, Quận 2, TPHCM
Cơ sở 3: Tầng B1 - Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TPHCM
Cơ sở 4: Số 3, đường số 5, khu 2756, phường 12, Quận 10, TPHCM
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (9h - 18h)
Nha khoa Quốc tế WestWay là địa chỉ Nha khoa Quốc tế uy tín khác tại TPHCM với thâm niên hoạt động trên 10 năm. Với phương châm “Nụ cười là thước đo hoàn hảo của hạnh phúc”, nha khoa sẽ mang đến chất lượng dịch vụ tốt với chi phí hợp lý để khách hàng sớm sở hữu nụ cười đẹp, tự tin. 

Nha khoa Quốc tế WestWay triển khai các gói dịch vụ đa chức năng từ Điều trị cho đến Thẩm mỹ. Trong đó, dịch vụ “mũi nhọn” tại đây phải kể đến Nha khoa tổng quát.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa3
:
:
:
: