Đặt banner 324 x 100

5 Địa chỉ Nha khoa Trồng răng Chuyên sâu uy tín tại TPHCM


Trồng răng Implant ở đâu tốt khi hiện nay nhiều đơn vị nha khoa tại TPHCM đều đang cung cấp dịch vụ này? Cùng tìm lời giải đáp trong bài viết sau của Review nha khoa.
1. Nha khoa Implant I-Dent
Cơ sở 1: 9U-19V Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q.Bình Thạnh, TPHCM
Cơ sở 2: 193A-195 Hùng Vương, P.9, Q.5, TPHCM
Cơ sở 3: 83 Đường số 3 khu dân cư CityLand Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TPHCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7(8h - 20h),Chủ Nhật (8h - 12h)
Nha khoa Implant I-Dent là cái tên quen thuộc trong những địa chỉ nha khoa trồng răng chuyên sâu mà bạn có thể lựa chọn. Đơn vị có thế mạnh về Trồng răng Implant bằng công nghệ Pháp, cùng với đó là kỹ thuật Implant All-on-4 và All-on-6.
Kỹ thuật cấy ghép Implant có độ khó và phức tạp cao nên không thể thiếu sự hỗ trợ của công nghệ và những thiết bị hiện đại bên cạnh đội ngũ bác sĩ. Tại Nha khoa I-Dent hiện đang ứng dụng công nghệ Implant chuyển giao trực tiếp từ Pháp giúp kiểm soát cơn đau, giới hạn vùng tác động, không xâm lấn trong suốt quá trình điều trị và đẩy nhanh thời gian lành vết thương.
2. Implant Dr.Care Clinic - Nha khoa chuyên sâu trồng răng Implant
Địa chỉ: Park 3 - SH08, Vinhomes Central Park, Số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TPHCM
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ Nhật: 8h00 - 17h00
Bên cạnh I-Dent, Nha khoa Implant Dr.Care là địa chỉ trồng răng Implant uy tín khác ở TPHCM. Tại đây, đơn vị chỉ chuyên tâm nghiên cứu và điều trị các trường hợp mất răng từ độ tuổi trung niên. Theo đó, đối với khách hàng lớn tuổi, BookingCare gợi ý đây sẽ là cơ sở nha khoa trồng răng phù hợp mà bạn có thể tham khảo.
Nhằm hướng đến đối tượng khách hàng là những người ở độ tuổi trung niên, Nha khoa Dr.Care chú trọng đầu tư đội ngũ bác sĩ trồng răng Implant. Tại đây, các bác sĩ đều tốt nghiệp tại Đại học Y dược, có chứng chỉ hành nghề và chứng chỉ cấy ghép Implant.
Với hơn 11 năm kinh nghiệm điều trị nha khoa, Bác sĩ Vũ đã thực hiện trồng răng Implant thành công cho hơn 1.500 người trung niên trong nước và quốc tế. Cùng với kinh nghiệm trong nghề, Bác sĩ còn thể hiện được sự ân cần, tâm lý với khách hàng. Do đó, khi đến Dr.Care trồng răng, khách hàng luôn mong muốn được Bác sĩ thăm khám và điều trị.
Xem thêm: nha khoa singae dental
3. Nha khoa Trồng Răng Sài Gòn
Địa chỉ: 470-472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 (8h-20h),Chủ nhật (8h -17h)
Một trong những địa chỉ trồng răng chuyên sâu uy tín tại TPHCM không thể bỏ qua là Nha khoa Trồng răng Sài Gòn. Với thế mạnh về khám, trồng răng Implant với quy trình điều trị đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, mỗi ca trồng răng tại đây đều được lên phác đồ điều trị hiệu quả, đáp ứng tốt nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng.
Nha khoa quy tụ nhiều bác sĩ chuyên sâu trong lĩnh vực trồng răng. Các bác sĩ tại đây đều tốt nghiệp loại giỏi ở các trường Đại học Y khoa trong và ngoài nước. Tất cả đều có chứng chỉ hành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện trên các ca lâm sàng.
4. Nha khoa Đông Nam
Trụ sở chính: 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Thời gian làm việc: Thứ 2-7: 8h00-20h00 | Chủ nhật: 8h00-16h00
Nếu bạn đang tự hỏi trồng răng Implant ở đâu uy tín thì Nha khoa Đông Nam sẽ là gợi ý dành cho bạn. Tại đây, với dịch vụ thế mạnh trồng răng Implant, Nha khoa sẽ giúp người điều trị nhanh chóng khắc phục tình trạng bị tiêu xương hàm, bị giảm khả năng ăn nhai. 
Nha khoa tập hợp đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên sâu, có chứng chỉ hành nghề. Các bác sĩ thường xuyên được tập huấn, tu nghiệp tại nước ngoài và dưới sự dẫn dắt của Bác sĩ Đặng Quốc Dũng, Giám Đốc trung tâm kiêm Trưởng khoa Implant tại Nha Khoa Đông Nam.
Xem thêm: nha khoa lava 3m
5. Nha khoa Tâm Đức Smile
Địa chỉ: 140 Lý Thái Tổ, Phường 2, Quận 3, TPHCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Chủ Nhật (8h - 20h)
Nếu bạn mong muốn tìm kiếm địa chỉ trồng răng với thời gian bảo hành dài hạn, vĩnh viễn thì BookingCare đề xuất bạn có thể tham khảo Nha khoa Tâm Đức Smile. 
Được thành lập từ tháng 4 năm 2008, đến nay, đơn vị đã có hơn 13 năm hoạt động với dịch vụ thế mạnh Cấy ghép Implant. Hoạt động với phương châm “Không ngừng nỗ lực, không ngừng hoàn thiện”, Nha khoa hội tụ các yếu tố cần thiết về trình độ tay nghề đội ngũ bác sĩ, máy móc thiết bị hiện đại,... 
Nha khoa Tâm Đức Smile sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trong việc khám, điều trị nha khoa. Một số bác sĩ còn là thành viên của Hiệp hội Nha khoa thẩm mỹ Châu Âu ESCD. 
Bên cạnh đó, Nha khoa Tâm Đức Smile cũng chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc tiên tiến. Đặc biệt, với công nghệ Cấy ghép Implant sóng siêu âm từ Đức – W&H Piezomed tại đây sẽ đảm bảo quá trình cấy ghép được thực hiện một cách chuẩn xác và hạn chế tình trạng xâm lấn nướu.
Trên đây là tổng hợp 5 địa chỉ nha khoa trồng răng uy tín tại TPHCM. Hy vọng rằng những thông tin mà Review nha khoa cung cấp trên đây sẽ giúp ích phần nào cho bạn trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn cơ sở thăm khám, điều trị chuyên sâu hiệu quả.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance1
:
:
:
: