Đặt banner 324 x 100

Chi phí nâng ngực nội soi mới nhất là bao nhiêu?


Hỏi:

Đặt ra mục tiêu trong năm nay là đi nâng ngực nội soi cho bản thân rồi. Tính là làm luôn hồi đầu năm mà bận bịu công việc quá đến giờ hơn nửa năm rồi mới rảnh rảnh để đi làm. Mà trước khi qua bệnh viện nâng ngực thì cho em hỏi chi phí nâng ngực nội soi bên bệnh viện là bao nhiêu tiền nha? Nếu em làm luôn trong tháng này thì bệnh viện có thêm khuyến mãi gì mới không, tư vấn cho em luôn nha? Bệnh viện báo con số chính xác hay là gửi cho em bảng giá luôn cũng được. Để em tranh thủ chuẩn bị cho đủ tiền đi nâng ngực nội soi luôn. Giờ giá cả có thế nào thì em cũng chọn nâng ngực nội soi bên bệnh viện thôi. Nên bệnh viện cứ thoải mái tư vấn cho em giá dịch vụ tốt nhất nha. Em đi thẩm mỹ làm đẹp trước giờ chỉ quan tâm chất lượng dịch vụ thôi, còn chuyện tiền bạc là phụ. Trong hôm nay bệnh viện cố gắng tư vấn cho em luôn đi nha. Em cảm ơn trước nè. (Thanh Trà - Tân Bình)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Thanh Trà,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội sói của Bệnh viện. Về chi phí nâng ngực nội soi thì hiện tại dịch vụ này ở Bệnh viện đang được áp dụng mức giá là 70 triệu đồng. Mức giá này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác là phù hợp và rất phải chăng Tuy nhiên chưa dừng lại ở đây, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn đặc biệt có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi từ giá gốc 70 triệu đồng sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Với mức giá ưu đãi này, chị có thể tiết kiệm được tối đa chi phí. Dưới đây là bảng giá nâng ngực chi tiết, chị có thể tham khảo thêm.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Lưu ý nhỏ là chương trình ưu đãi chỉ diễn ra duy nhất trong tháng này với số lượng suất áp dụng có giới hạn. Và hiện số suất trống cũng chỉ còn lại vài suất. Do đó, để không bỏ lỡ ưu đãi lớn lần này, chị nên đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách đơn giản là liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé. Hoặc nếu tiện chị có thể để lại số điện thoại di động của mình bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi cho chị trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị!

Xem ngay thêm về: video nâng ngực nội soi đường nách

Tìm hiểu thêm thông tin về: giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhanhalan
:
:
:
: