Đặt banner 324 x 100

Phối đồ với áo thun trắng nữ tôn dáng


1.Phối đồ với áo thun trắng nữ cùng quần Jeans

Một sự kết hợp cổ điển và đơn giản nhưng vẫn giữ được khí chất và phong cách thời thượng nhất là sự kết hợp giữa áo phông trắng và quần jean. Đây là một phương pháp mang tính ứng dụng cao và không hề lỗi mốt dù đã hết mùa mốt.
 Để phong cách hơn một chút, bạn có thể thay đổi kiểu dáng áo thun cổ lọ màu trắng hoặc áo sơ mi hình trái tim để làm cho nó trông độc đáo hơn. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho chiếc áo thun trắng của mình bằng các phụ kiện như vòng cổ và khăn quàng cổ, hoặc làm cho chiếc áo trở nên sặc sỡ hơn bằng cách tô điểm cho nó bằng những thiết kế sáng tạo.
Phối đồ với áo thun trắng nữ cùng quần Jeans
Phối đồ với áo thun trắng nữ cùng quần Jeans

2.Phối đồ với áo thun trắng nữ cùng quần short

Để luôn thoải mái và năng động trong thời tiết nóng bức của mùa hè, bạn có thể kết hợp nó với áo sơ mi trắng và quần short. Chiếc áo phông trắng đơn giản đến mức có thể kết hợp với quần short họa tiết đa dạng hoặc biến hóa thành quần soóc phong cách đường phố.
Sự kết hợp giữa áo phông trắng và quần short sẽ giúp bạn cảm thấy tự do và thoải mái hơn trong các hoạt động. Nó có thể được áp dụng cho các hoạt động như đi dạo, đi xem phim, đi chơi với bạn bè, v.v. Kết hợp nó với các phụ kiện trung tính như túi xách và giày bata trẻ trung.
Phối đồ với áo thun trắng nữ cùng quần short
Phối đồ với áo thun trắng nữ cùng quần short

3.Phối đồ với áo thun trắng nữ cùng chân váy xòe

Váy ngắn mang đến cho người mặc sự nữ tính và thoải mái. Set đồ này rất phù hợp cho những cô gái đang băn khoăn không biết mặc gì khi ra ngoài! Kết hợp với váy ngắn, set trang phục này cũng có ưu điểm là đa dụng không kém quần short. Tuy nhiên, bạn gái cũng nên tránh mặc váy quá ngắn để tránh lộ khuyết điểm. Đây cũng là tuyệt chiêu để những cô nàng “chân ngắn” ăn gian chiều cao.

Phối đồ với áo thun trắng nữ cùng chân váy xòe
Phối đồ với áo thun trắng nữ cùng chân váy xòe

4.Phối đồ với áo thun trắng nữ cùng chân váy yếm

Nếu bạn thích sự trẻ trung, năng động và một chút đáng yêu, ngọt ngào thì hãy thử kết hợp áo phông trắng với chân váy dungaree xem sao? Hiện nay, phong cách này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nó mang lại cảm giác thông thoáng và trông rất đáng yêu ngay cả khi có trẻ nhỏ trên đó.

Phối đồ với áo thun trắng nữ cùng chân váy yếm
Phối đồ với áo thun trắng nữ cùng chân váy yếm

5.Phối đồ với áo thun trắng nữ cùng áo khoác Blazer

Nếu bạn là người yêu thích sự trưởng thành, chỉn chu và lịch thiệp trong cuộc sống thì sự kết hợp giữa áo thun trắng và áo khoác blazer là sự lựa chọn phù hợp. Đây cũng là cách để phái đẹp không cảm thấy nhàm chán với phong cách thời trang đa dạng hiện nay.
Cách sắp xếp này sẽ thay đổi tùy theo người mặc thích sự thanh lịch hay năng động kết hợp với phụ kiện phù hợp. Bạn có thể kết hợp với túi xách và phụ kiện cổ điển để làm nổi bật trang phục của mình.
Phối đồ với áo thun trắng nữ cùng áo khoác Blazer
Phối đồ với áo thun trắng nữ cùng áo khoác Blazer

6.Phối đồ với áo thun trắng nữ cùng quần ống rộng

Quần ống rộng là mẫu quần chiếm được cảm tình của chị em công sở bởi sự thoải mái vừa vặn dù ngồi hay vận động cả ngày dài.Chiếc quần này biến chiếc áo phông trắng trở thành một bộ đồ công sở vô cùng thanh lịch và khiến người mặc trông trẻ trung hơn.Nếu bạn đang kết hợp quần baggy với áo phông trắng để đi làm, đừng quên ăn mặc gọn gàng để trông chỉn chu hơn tại nơi làm việc.
Phối đồ với áo thun trắng nữ cùng quần ống rộng
Phối đồ với áo thun trắng nữ cùng quần ống rộng

7.Phối đồ với áo thun trắng nữ mix cùng chân váy bút chì

Nếu muốn tạo phong cách sang trọng và thanh lịch, bạn có thể kết hợp áo phông trắng với chân váy bút chì. Chân váy bút chì tôn lên đường cong của người mặc và thêm phần sang trọng, cá tính. Có thể kết hợp với giày cao gót để tăng thêm phần sang trọng và quyến rũ.

Kết hợp chân váy bút chì với áo phông trắng mềm mại và nữ tính. Phiên bản nữ tính hơn của chiều dài midi này che giấu đôi chân của bạn một cách độc đáo.

Phối đồ với áo thun trắng nữ mix cùng chân váy bút chì
Phối đồ với áo thun trắng nữ mix cùng chân váy bút chì

8.Phối đồ với áo thun trắng nữ mix cùng chân váy chữ A

Áo sơ mi trắng nữ khi kết hợp với chân váy chữ A trông thật nữ tính và mềm mại. Váy chữ A che khuyết điểm đôi chân và tạo sự thoải mái cho người mặc. Có thể kết hợp với giày cao gót để tăng thêm phần sang trọng và quyến rũ.Đó là một sự kết hợp phong cách. Chiếc áo thun nữ màu trắng này là một cách tuyệt vời để che đi vòng một không mấy thon gọn của bạn.

Phối đồ với áo thun trắng nữ mix cùng chân váy chữ A
Phối đồ với áo thun trắng nữ mix cùng chân váy chữ A

Trên đây là thông tin chi tiết những mẹo nhỏ giúp bạn phối đồ với áo thun nữu trắng trông có gu hơn . Hy vọng bài viết này hữu ích cho cuộc sống của các bạn !

Xem thêm: Phối đồ với áo phông

Để trở thành một người ăn mặc có gu hơn hãy xem thêm các sản phẩm của nhà Zrise tại đây!

LIÊN HỆ ZRISE

Theo dõi IG: Zriseee

Theo dõi Fanpage: Zrise Style

Theo Tiktok: Zrise

Hotline: 0355147811