Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu nâng ngực nội soi là gì? BVNMH 3


Hỏi: Gần 1 năm nay em tập luyện mấy bài tập thể dục giúp ngực tăng size lên nhưng mà em không thấy có hiệu quả như em mong muốn. Vì vậy em muốn đổi sang cách nâng ngực khác, em thấy giờ có cách nâng ngực nội soi cũng được nhiều chị em áp dụng. Em muốn hỏi là nâng ngực nội soi là gì? Cách nâng ngực nội soi này thì có hiệu quả như thế nào? Và cách này thì phải phẫu thuật, có đụng chạm đến dao kéo thì nó có an toàn hay không? Có bị ảnh hưởng gì đến sức khỏe của mình hay không? Và nó có bị đau quá nhiều không? Với em muốn biết cần khoảng bao nhiêu tiền cho 1 ca nâng ngực nội soi đặt túi vậy? Phản hồi sớm cho em nha. (Võ Huỳnh Kim Chi, Quận 9 )

Đáp: Chào chị Kim Chi!

Nâng ngực nội soi là gì thì đây là phương pháp nâng ngực sẽ giúp chị có được dáng ngực đầy đặn, đẹp cân đối tự nhiên hơn. Với phương pháp nâng ngực nội soi các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi có camera siêu nhỏ với chức năng phóng to các chi tiết bên trong khoang ngực. Giúp cho Bác sĩ dễ dàng quan sát, các thao tác bóc tách, tạo khoang và đặt túi ngực sẽ được diễn ra nhanh chóng, an toàn và hạn chế tối đa mức độ xâm lấn và không ảnh hưởng đến sức khỏe chị nha.

>>> TÌM HIỂU: Chi phí nâng ngực nội soi

[​IMG]

Về băn khoăn nâng ngực nội soi có đau nhiều không thì chị yên tâm. Vì thông thường trước khi phẫu thuật nâng ngực nội soi Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê giúp cho chị không có cảm giác đau hay khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật. Sau khi kết thúc ca phẫu thuật, thuốc mê hết tác dụng thì chị sẽ có cảm giác hơi đau nhức một chút, tuy nhiên lúc này Bác sĩ đã kê toa thuốc giảm đau và giảm sưng cho mình nên sẽ không còn quá đau nhiều nữa.

Còn về chi phí thì tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng mức chi phí nâng ngực vừa tầm túi tiền khách hàng, phải chăng và hợp lý so với một số các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Đặc biệt hơn, trong tháng này tại đây còn có chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Theo đó, giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Chi tiết hơn chị tham khảo ngay bảng giá nâng ngực nội soi vừa được chúng tôi cập nhật ở phía dưới đây. Và đừng bỏ lỡ suất ưu đãi đặc biệt này mà hãy nhanh tay đăng ký ngay.

>>> THAM KHẢO: Video nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

Hy vọng với những giải đáp cụ thể của chúng tôi trên đây đã giúp chị giải đáp được các băn khoăn của mình rồi nha. Nếu còn có bất cứ thắc mắc nào cần được hỗ trợ tư vấn thêm chị liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300. Và tiện hơn chị Kim Chi đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được chúng tôi hỗ trợ giải đáp cụ thể cho mình chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong11
:
:
:
: