Đặt banner 324 x 100

Tại sao nên dùng sữa tắm trắng nâng tone ONE DAY'S YOU Shower Tone-Up Cream


Sữa tắm trắng nâng tone giúp làm sáng và cải thiện màu da, đồng thời mang lại làn da trắng hồng rạng rỡ. Sản phẩm chứa các thành phần dưỡng da tự nhiên và các chất làm trắng nhẹ nhàng, giúp làm mờ các vết tối màu và đồng đều tone da. ONE DAY'S YOU Shower Tone-Up Cream có thể  giúp bạn có một làn da trắng sáng, mềm mịn và đầy tự tin.

Đôi nét về thương hiệu ONE DAY’S YOU

ONE DAY'S YOU thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Hàn Quốc, được biết đến với các sản phẩm làm đẹp độc đáo và chất lượng cao, đã nhận được lòng tin và sự ưa chuộng từ khắp nơi trên thế giới. Với sự tập trung hàng đầu vào chất lượng sản phẩm, ONE DAY'S YOU sử dụng các thành phần tự nhiên và an toàn cho da, giúp mang lại làn da khỏe mạnh, trắng sáng và đẹp hơn cho người dùng. Thương hiệu cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng, phù hợp với nhu cầu và loại da của từng khách hàng. Đồng thời, ONE DAY'S YOU You đang nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường và xã hội bằng cách sử dụng các vật liệu thân thiện và thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường trong quá trình sản xuất mỹ phẩm. Với cam kết mang đến những sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, ONE DAY'S YOU đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm được ưa chuộng và tin tưởng nhất trên thị trường.

Giới thiệu ONE DAY'S YOU Shower Tone-Up Cream

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: ONE DAY'S YOU 

Khối lượng: 200ml

HSD: 2 năm kể từ NSX

Giới thiệu thương hiệu

Thiết kế: Dạng tuýp màu trắng vàng

Texture: Dạng kem lỏng mịn, dễ dàng thoa đều lên da và thấm nhanh vào da mà không gây nhờn rít hay bết dính. 

Sản phẩm không chứa chất tẩy rửa có pH cao, không gây kích ứng da và phù hợp cho mọi loại da

Thành phần và công dụng

Bảng thành phần: Water, Lauric Acid, BG, Glycerin, Dipropylene Glycol, Dimethicone, Titanium Oxide (CI 77891), Niacinamide, Cyclopentasiloxane, Rice Bran Oil, Avocado Oil, Sea Buckthorn Fruit Extract, Apple Extract, Thrush Root Extract, Bellflower Root Extract , Centella Asiatica Extract, Pear Fruit Extract, Damask Rose Flower Water, Iris Root Extract, Melon Fruit Extract, Ivy Leaf/Stem Extract, Allantoin, Tocopherol, Sodium Ascorbyl Phosphate, Mg Ascorbyl Phosphate, Ascorbyl Glucoside, Tetrahexyl Ascorbate Decyl, Sodium Riboflavin Phosphate, Isohexadecane, Caprylyl Glycol, Cyclohexasiloxane, Dimethiconol, Sorbitan Oleate, Polysorbate 80, (Na Acrylate/Na Acryloyldimethyltaurate) Copolymer, Silica, Al Hydroxide, Triethoxycaprylylsilane , Benzyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Raspberry Ketone, EDTA-2Na.

Trong đó: 

  • Glycerin có tác dụng cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da, bảo vệ và chống lại các chất gây kích ứng da. Nó cũng giúp duy trì cân bằng độ ẩm của da, mang lại cảm giác mịn màng và thoải mái cho da.

  • Niacinamide tham gia vào quá trình tạo ra keratin, giúp làn da trở nên săn chắc và khỏe mạnh. Nó cũng có khả năng giảm chứng viêm và dịu đi các vết mẩn đỏ do chàm, mụn và các tình trạng viêm da khác. Niacinamide giúp da giữ được độ ẩm, làm sáng các vùng da thâm sạm bằng cách tăng cường sản xuất collagen. Ngoài ra, nó còn giúp giảm một số dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn và vết chân chim dưới mắt do tác động của ánh nắng mặt trời.

  • Dầu quả bơ có khả năng dưỡng ẩm sâu, giúp tăng cường collagen cho da và thúc đẩy quá trình phục hồi da. Nó giúp ngăn ngừa tác động xấu từ tia UV trong ánh nắng mặt trời, cải thiện tình trạng khô da và nuôi dưỡng da. Dầu quả bơ cũng giúp da trở nên săn chắc và giữ độ ẩm mà không gây nhờn, từ đó giảm nguy cơ mụn trứng cá.

Công dụng chính

Giàu dưỡng chất với khả năng hấp thụ vào da nhanh chóng sẽ giúp dưỡng ẩm và làm trắng sáng da, đem lại làn da tươi tắn hơn sau khi sử dụng.

Giúp tăng cường độ ẩm cho da và giữ độ ẩm trên da trong thời gian dài để da trở nên mềm mại và tươi trẻ hơn; cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da giúp làm dịu và làm mềm da; có khả năng ngăn ngừa sự hình thành của sắc tố melanin, giúp nâng tone da trở nên trắng sáng và đều màu hơn.

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi tắm xong, lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều lên da vẫn còn ẩm. 

Massage nhẹ nhàng để kem được thấm đều vào da. 

Sau đó dùng khăn lau khô hoặc tắm lại với nước sạch.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi: 

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ONE DAY’S YOU  tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #ONEDAYSYOU #ShowerToneUpCream #myphamhanquoc #duongtrang #trangda #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: suga
:
:
:
: