Đặt banner 324 x 100

Sử dụng bếp từ Buchen có tốt không?


  Buchen là thương hiệu của Việt Nam trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp cao cấp được nhập khẩu tại các nước Châu Âu như máy rửa bát, bếp từ, máy hút mùi, lò nướng,… trong đó bếp từ là sản phẩm được đánh giá cao nhất.


  Vậy bếp từ Buchen có tốt không? Hãy cùng Buchen tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.


  Bếp từ Buchen được hoạt động trên nguyên lý cảm ứng điện từ, sử dụng cuộn dây đồng để sinh ra nhiệt và truyền nhiệt đến mặt kính của bếp. Dòng điện từ này sẽ truyền nhiệt tới đáy nồi có thể bắt được từ và làm chín thực phẩm.


Bếp từ Buchen có thiết kế bắt mắt và hiện đại
  Các sản phẩm bếp từ Buchen đều có thiết kế bắt mắt và hiện đại, mặt kính Kanger hoặc Schottceran sáng bóng, được vài mát góc cạnh tinh xảo.


  Kết hợp với bo viên hợp kim nhôm cao cấp tạo điểm nhấn cho chiếc bếp trở nên sang trọng hơn.
 
 
Độ bền cao, hiệu suất hoạt động tốt
  Bếp từ Buchen sử dụng mâm đồng EGO tất nhất nên sẽ có độ bền rất cao, cùng với công nghệ tự nhận diện đáy nồi nên khi sử dụng nhiệt chỉ tỏa ra khu vực đáy nồi.


  Vì vậy mà hiệu suất hoạt động của bếp cực tốt, nhiệt không bị thất thoát, thời gian đun nấu cũng nhanh hơn các loại bếp khác.


Bếp từ Buchen được tích hợp nhiều chức năng thông minh
- Chức năng nấu nhanh Booster: giúp tăng công suất nấu ăn gấp 1,5 lần, với chức năng này việc nấu ăn của bạn sẽ nhanh hơn, tiết kiệm thời gian nấu ăn.


- Tự nhận diện đáy nồi: giúp nhiệt không bị thất thoát, tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.
 



- Cảnh báo nóng: cảnh báo người dùng khu vực vùng nấu vẫn đang nóng không được chạm tay vào, tránh bị bỏng.


- Cảnh báo chống tràn: với chức năng này sẽ giúp bảo vệ bếp vs người dùng, khi có hiện tượng nước tràn ra bàn phím bếp từ, bếp sẽ tự động tắt.


- Khóa phím an toàn: chức năng khóa bàn phím sẽ giúp gia đình có nhiều trẻ nhỏ tránh được tai nạn khi chẳng may chạm vào bếp và khởi động bếp.


- Chức năng tạm dừng bếp: khi bạn đang nấu ăn mà có việc cần ra ngoài 1 chút, bạn có thể ấn nút dừng bếp sẽ dừng lại và lưu giữ bộ nhớ đến khi bạn quay trở lại bạn chỉ cần ấn lại vào nút dừng là bếp sẽ hoạt động tiếp công suất bạn đã chọn trước đó.
 



- Ngoài ra, bếp từ Buchen còn có thêm chức năng rã đồng và giữ ấm tiện lợi, giúp người dùng thuận tiện trong việc nấu các món ăn ngon cho gia đình.


  Với những tính năng thông minh và hữu ích trên, bếp từ Buchen đã làm hài lòng đông đảo các chị em nội trợ Việt. Giờ thì bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi Sử dụng bếp từ Buchen có tốt không rồi phải không nào?
  Xem thêm thông tin về sản phẩm bếp từ Buchen tại đây https://buchen.vn/bep-tu/?v=e14da64a5617
 

Thông tin liên hệ


: ThietbibepcaocapBuchen
:
:
:
: