Đặt banner 324 x 100

Canvas - Hệ thống quản lý học tập trực tuyến


Canvas là một trong các nền tảng học trực tuyến được cung cấp bởi công ty công nghệ và giáo dục Instructure. Canvas được xây dựng dựa trên web và mạng Canvas – một nền tảng khóa học trực tuyến lớn. Kể từ năm 2015, Canvas ngày càng phát triển mạnh mẽ khiến các “ông lớn” như Blackboard, Moodle phải dè chừng. Đặc biệt hơn, hệ thống này còn có thể sử dụng cho người khiếm thị.

Canvas là công ty công nghệ đổi mới giáo dục và đào tạo dựa trên đám mây của Instructor. Nó là sản phẩm của việc lắng nghe nhu cầu và mong muốn của người dùng, trở thành một nền tảng học tập được sử dụng rộng rãi vì tính linh hoạt, khả năng thích ứng, độ tin cậy và tính tương tác của nó (G2, nd.). Thống kê học tập tương tác cũng cho thấy phần mềm quản lý học tập này chiếm 21% số lượng học viện và 27% số lượng đăng ký.

Ưu điểm

Cung cấp không gian làm việc chung, từ đó người dùng có thể ghi và tải xuống video cũng như chia sẻ tài nguyên.

So với phần mềm dạy học trực tuyến Moodle, Canvas có giao diện hiện đại và thân thiện hơn

Cung cấp API mở và tích hợp các công cụ như Google Tài liệu, Ether pad và báo cáo để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Trình chỉnh sửa nội dung tích hợp, có thể chỉnh sửa hồ sơ người dùng.

Hỗ trợ tích hợp các kênh mạng xã hội: Facebook, Google.

Có ứng dụng di động cho nền tảng Android và iOS.

tùy biến cao

Nhược điểm

Khả năng tùy chỉnh của Canvas có một số hạn chế

Phản hồi từ người dùng là rất nhiều lỗi

Ít linh hoạt hơn các hệ thống khác khi thêm và sửa đổi nội dung (giống như điểm yếu của Moodle)

Chỉ phù hợp với môi trường học đường

Chi phí cao hơn một số hệ thống khác

CHI PHÍ

Canvas có gói miễn phí chỉ cung cấp cho người dùng 500 MB dung lượng lưu trữ cho mỗi chương trình. Gói này cung cấp quyền truy cập vào Tài nguyên Commons Canvas, nơi người dùng có thể đưa các tài nguyên tạo sẵn từ những người dùng khác vào nội dung của riêng họ.

Giá đăng ký trả phí của Canvas là $22,50 hàng năm.

LIÊN QUAN

Dạy học online có hiệu quả không? Canvas phù hợp hơn với các cơ sở giáo dục như K12, Đại học... Giữa Canvas và Moolde, nếu doanh nghiệp muốn một nền tảng dễ sử dụng và dễ tích hợp thì có thể chọn Canvas. Nếu bạn muốn một nền tảng linh hoạt hơn, có thể tùy chỉnh và rẻ hơn, bạn có thể sử dụng Moodle. Tuy nhiên, hệ thống LMS nổi tiếng hàng đầu thế giới này lại không quá phù hợp với mô hình tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. Nếu các tổ chức, doanh nghiệp có dự định triển khai hệ thống LMS cho đơn vị mình, hãy cân nhắc kỹ lưỡng để tránh mất thời gian và tiền bạc.

Thông tin liên hệ


: tttthanh123
:
:
:
: