Đặt banner 324 x 100

Panel PC


Panel PC là một phần không thể thiếu trong hoạt động sản xuất và gia công công nghiệp. Cụ thể, thiết bị được cấu tạo phù hợp với môi trường công nghiệp khắc nghiệt, hoạt động ổn định trong thời gian dài. Nhìn chung, Panel PC có thể dễ dàng xử lý rung, sốc, độ ẩm, bụi, v.v. Sau đây IPC247 sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết hơn về dòng sản phẩm Panel PC này qua bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu Panel PC là gì?


Panel PC là máy tính màn hình cảm ứng tất cả trong một, được thiết kế chắc chắn cho môi trường công nghiệp. Chúng rất dễ cài đặt và có thể chịu được nhiều điều kiện khác nhau trong môi trường công nghiệp, cũng như là giao diện con người chống giả mạo.

Mặc dù Panel PC có kích thước nhỏ gọn đôi khi chỉ với một màn hình nhưng nó xử lý tất cả các chức năng như một máy tính công nghiệp. Nó cung cấp chức năng PC tiêu chuẩn như USB và LAN, các tính năng bổ sung như cổng nối tiếp và cổng song song cũng như khả năng mở rộng PCIe bên trong để chứa các tính năng ít phổ biến hơn như I/O kỹ thuật số/tương tự.

Mọi PC công nghiệp màn hình cảm ứng đều được chế tạo bằng các thành phần cấp công nghiệp. Chúng được thiết kế để chịu được thử thách về thời gian hoạt động trong môi trường khắc nghiệt. Mặt trước màn hình cảm ứng có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP65 và được xếp hạng NEMA 4X.

Khám phá ưu điểm của Panel PC


Một lợi thế của Panel PC so với PC công nghiệp là nó có thể dễ dàng gắn trên bảng điều khiển hoặc giá treo VESA. Điều đó có nghĩa là nó có thể được sử dụng ở hầu hết mọi nơi. Kết hợp với sự mạnh mẽ và khả năng đối phó với tất cả các loại cài đặt công nghiệp, chưa kể đến khả năng của màn hình cảm ứng, nó có thể là vô giá trong những môi trường mà PC bình thường không thể tồn tại. TRONG.

Hai trong số các tính năng có thể giúp PC Panel hoạt động mạnh mẽ trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt là làm mát không dùng quạt hiệu quả và bảo vệ IP. Xếp hạng IP (Bảo vệ chống xâm nhập) đề cập đến mức độ bảo vệ mà vỏ bọc điện cung cấp chống lại chất rắn và chất lỏng. Ví dụ, một vỏ kín ngăn chặn sự xâm nhập của bụi hoặc nước có thể làm hỏng các bộ phận điện.

Trong môi trường công nghiệp, quạt bị bám bụi và nhanh hỏng. Nhưng với công nghệ không quạt của Panel PC, ngay cả những thùng máy kín cũng được làm mát hiệu quả mà không cần không khí bên ngoài để hoàn thành công việc và mang lại tuổi thọ cao hơn.

Giữ bụi và nước ra ngoài là đặc biệt quan trọng trong một số môi trường công nghiệp. Ví dụ, vỏ hệ thống máy tính có thể cần được làm sạch để đáp ứng các quy định về vệ sinh hoặc an toàn mà không để nước thấm vào các bộ phận điện.

PANEL-PC-SIMATIC . Ứng dụng


Ngay cả trong môi trường công nghiệp không phải là vấn đề đối với IPC thông thường, PC bảng vẫn có một số lợi thế. Kích thước và hình dạng nhỏ gọn của máy tính bảng giúp chúng có thể gắn ở mọi nơi, thuận tiện hơn nhiều so với máy tính công nghiệp kích thước đầy đủ.

Các thiết bị di động thường có thể bị mất, bị rơi hoặc thậm chí bị đánh cắp. Mặc dù đây không phải là vấn đề với PC bảng được gắn an toàn.

Độ nhạy màn hình cảm ứng của Panel PC cũng sẽ cao hơn so với máy tính bảng hay PC thông thường. Ví dụ, màn hình cảm ứng điện trở sẽ hoạt động an toàn với bất kỳ loại găng tay nào, khiến chúng trở nên vô giá trong các điều kiện môi trường công nghiệp khác đòi hỏi găng tay rất dày. Riêng với màn hình cảm ứng điện dung, họ cần găng tay mỏng hơn để thao tác.

Ứng dụng Panel PC là gì?


Máy tính bảng có thể được sử dụng trong hầu hết mọi môi trường công nghiệp, nhưng đặc biệt hữu ích trong các môi trường sau:

Ngành thực phẩm, dược phẩm: Các ngành đòi hỏi tiêu chuẩn vệ sinh cao hơn nên bề mặt Panel PC phải được hàn kín và có thể rửa bằng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng hoặc vòi phun áp lực. cường độ cao Cùng với đó, thép không gỉ là vật liệu xây dựng duy nhất được chấp nhận trong môi trường này.

Môi trường sản xuất công nghiệp – Những môi trường này sẽ tạo ra mức độ bụi cao hơn nhiều so với khả năng xử lý của một máy tính công nghiệp thông thường.

Công nghiệp đóng gói – Những ngành này cũng có thể yêu cầu làm sạch cao hơn mức trung bình hoặc quy trình tạo ra nhiều bụi hơn.

Như vậy, chúng ta vừa tìm hiểu tất cả những thông tin liên quan đến Panel PC và các ứng dụng của nó. Hiện tại CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ CAO QUÝ cung cấp rất nhiều loại Panel PC cho nhiều ứng dụng khác nhau. Tại thời điểm này, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để có thêm!

Xem thêm bài viết tại: https://ipc247.com/panel-pc-bang-dieu-khien-cong-nghiep/

Tìm hiểu thêm về IPC247 tại:
Địa chỉ: 39 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường 1, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: 02871097868
Google map: https://www.google.com/maps?cid=7149257793200023467

Socials:
https://justpaste.it/u/maytinhipc247
https://www.kongregate.com/accounts/ipc247
https://letterboxd.com/ipc247vn/

Thông tin liên hệ


: quann
:
:
:
: