Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Tại sao Chelsea đồng ý chi 13 triệu Bảng


  • "Trong buổi tập đầu tiên, chúng tôi nhận thấy anh ấy có nhiều kỹ năng và tốc độ vượt trội," Betinho, người đã từng là giáo viên và huấn luyện viên đầu tiên của Angelo, cho biết với Correio Brasiliense. "Năm tiếp theo, chúng tôi giới thiệu anh ấy cho Santos để thử nghiệm ở các hạng mục cơ bản, và anh ấy đã vượt qua rất nhanh. Anh ấy nhanh và kỹ thuật, một cầu thủ phiêu lưu với nhiều kỹ năng tấn công và chất lượng kỹ thuật."

  • Angelo Gabriel Santos 2021Getty Images

    Bước tiến lớn

    Sinh ra tại thủ đô Brasilia vào năm 2004, Angelo lớn lên ở thị trấn ngoại ô Samambaia, mà cha của anh Elismar trước đây đã so sánh với một 'favela'. Khả năng đi bóng xuất sắc và tốc độ sở hữu của anh được nhận thấy từ khi còn rất nhỏ, và anh được đăng ký vào trường Meninos da Vila liên kết với Santos ở quê nhà của mình, trước khi cuối cùng gia nhập học viện của câu lạc bộ, mặc dù có sự quan tâm từ các câu lạc bộ hàng đầu khác tại Brazil, với cha mẹ anh có thể di chuyển cùng anh đến thành phố Santos cách đó 1.112km.

    "Trong buổi tập đầu tiên, chúng tôi nhận thấy anh ấy có nhiều kỹ năng và tốc độ vượt trội," Betinho, người đã từng là giáo viên và huấn luyện viên đầu tiên của Angelo, cho biết với Correio Brasiliense. "Năm tiếp theo, chúng tôi giới thiệu anh ấy cho Santos để thử nghiệm ở các hạng mục cơ bản, và anh ấy đã vượt qua rất nhanh. Anh ấy nhanh và kỹ thuật, một cầu thủ phiêu lưu với nhiều kỹ năng tấn công và chất lượng kỹ thuật."

  • Xem thêm: Cá Cược Đá Banh
  • Angelo trình diễn ra sao?

    Angelo đã lập kỷ lục mới vào tháng 4 năm 2021, trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ tuổi nhất trong lịch sử Copa Libertadores khi mới 16 tuổi và 105 ngày, nhờ một pha ghi bàn dễ dàng trước San Lorenzo.

    Hiện tại, chỉ mới 18 tuổi, Angelo đã có 129 lần ra sân cho Santos và đại diện cho đội tuyển Brazil lên đến độ tuổi U20, mặc dù không phải lúc nào mọi thứ cũng suôn sẻ. Điều đó được phản ánh trong kết quả của anh: trong 129 lần ra sân đó, anh chỉ góp được 5 bàn thắng và 10 đường kiến tạo - mặc dù, tất nhiên, thống kê không nói hết được toàn bộ câu chuyện.

    Một chuỗi trận đấu không thành công và một thời gian khá dài không ghi bàn đã khiến anh ta bị một số phần của cổ động viên Santos chỉ trích vào tháng 4, và mặc dù anh đã ghi bàn sau đó, Angelo vẫn khó có thể giữ vững một vị trí xuất phát.

    Nói gần đây, HLV Santos Odair Hellmann nói: "Anh ấy là một cầu thủ triển vọng và tài năng, điều đó không thể bàn cãi, nhưng anh ấy đang chịu áp lực này. Anh ấy mới 18 tuổi ... Chúng ta thờ phượng vì một cậu bé 16 tuổi trở nên nổi tiếng, chúng ta đặt anh ta lên một bệ đỡ, nhưng sau đó, chúng ta bắt đầu nhìn thấy các khó khăn, các tình huống mà chúng ta cần phát triển. Và bây giờ không phải là lúc để đè lên đầu anh ta. Đó là lúc để chúng ta nhìn thấy khó khăn mà anh ta đang gặp phải."