Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Man Utd đang bế tắc trong công cuộc tìm tiền đạo cho Ten Hag


  •  

    Nhu cầu của United cho một tiền đạo trung tâm đang trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết, nhưng sau một tháng kể từ khi cửa chuyển nhượng mở ra, không có dấu hiệu nào cho thấy sự di chuyển lớn nào về một tiền đạo trung tâm. CLB đã sử dụng một nửa ngân sách để chiêu mộ Mason Mount và cần hơn 40 triệu bảng ($52 triệu) để đưa Andre Onana từ Inter về, điều này trở thành vấn đề cấp bách sau khi David de Gea xác nhận rời khỏi United sau 12 năm gắn bó.

    Bốn mục tiêu tiền đạo rõ ràng nhất đã chứng tỏ quá đắt đỏ đối với CLB để nghiêm túc theo đuổi. Harry Kane là lựa chọn hàng đầu của Ten Hag, nhưng Tottenham quyết tâm không bán ngôi sao của họ cho một đối thủ trực tiếp và anh ta quá đắt đỏ - ít nhất 80 triệu bảng ($104 triệu) cho một cầu thủ sẽ bước sang tuổi 30 vào cuối tháng.

    Trong khi Bayern Munich đã có hai lần đề nghị cho Kane bị từ chối, United thậm chí chưa đưa ra đề nghị cho anh ta, chính vì họ thiếu niềm tin trong việc thực hiện thỏa thuận.

    Victor Osimhen ít tuổi hơn Harry Kane sáu tuổi và là một cầu thủ khác mà United muốn có, nhưng anh ta còn đắt đỏ hơn cả Kane và Chủ tịch Napoli, Aurelio De Laurentis, gần đây tuyên bố rằng sẽ cần 170 triệu bảng ($222 triệu) để có được tiền đạo người Nigeria này.
    Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Trên Mạng

  • Rasmus Hojlund Atalanta 2022-23Getty

    Hojlund đắt giá nhưng là tài năng chưa được kiểm chứng

    Tiền đạo của Benfica Goncalo Ramos và tiền đạo của Eintracht Frankfurt Randal Kolo Muani đang ở trong nhóm mục tiêu thứ hai, nhưng để chiêu mộ bất kỳ cầu thủ nào trong hai người này đều sẽ tốn khoảng 80 triệu bảng ($104 triệu), đồng nghĩa với việc họ không trong tầm với của United.

    Tiền đạo người Đan Mạch Rasmus Hojlund đã trở thành mục tiêu tiền đạo duy nhất có khả năng của United, nhưng cầu thủ 20 tuổi vẫn còn phải là một công việc đang được tiến hành sau khi ghi được 9 bàn thắng tại Serie A mùa giải trước, tuy nhiên chỉ từ 20 lần ra sân đá chính.

    Hojlund sẽ là một tài năng đầy hứa hẹn. Anh được so sánh với Erling Haaland và đã có phong độ tuyệt vời cho đội tuyển quốc gia của mình, ghi được 6 bàn trong 4 trận đấu đầu tiên, bao gồm một cú hat-trick trong trận ra mắt với Phần Lan.

    Tuy nhiên, khả năng United chiêu mộ Hojlund cũng trở nên khó khăn hơn khi giá của anh liên tục tăng. Người Đan Mạch được cho là một lựa chọn chi phí thấp vào cuối mùa giải trước, nhưng Atalanta báo cáo định giá anh ấy lên đến 85 triệu bảng ($111 triệu), một số tiền khổng lồ đối với một tiền đạo chỉ có một mùa giải thi đấu ở năm giải đấu hàng đầu châu Âu.

    Có thể Atalanta sẽ giảm giá yêu cầu của họ, nhưng họ rất có thể không quan tâm đến việc sử dụng bất kỳ cầu thủ của United nào như là đồng tiền và chỉ quan tâm đến thỏa thuận mua bán bằng tiền mặt.