Đặt banner 324 x 100

Chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu? BVNMH 3


Hỏi: Chị mình đang ở Mỹ chị ấy dự định khoảng tháng sau về Việt Nam thăm gia đình thì sẵn tận dụng thời gian đó để nâng size cho vòng 1 nhỏ của chị ấy luôn. Cho mình hỏi là chị mình có khoảng hơn 1 tháng thì ngực có kịp lành hay không? Với nâng ngực xong thì chăm sóc như thế nào cho ngực mau lành và lên phom dáng đẹp vậy? Với mình muốn biết chi phí nâng ngực nội soi hiện tại ở bên mình thì là bao nhiêu tiền? Và tháng sau thì có được chương trình khuyến mãi nào cho dịch vụ nâng ngực nội soi này hay không? (Lý Thị Liên Hương, Quận Bình Tân)

Đáp: Chào chị Liên Hương!

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi rất cảm ơn chị và người thân của mình đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện chúng tôi giữa rất nhiều các thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác tại TP.HCM. Để là nơi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi cho chị gái của chị ạ.

Trước tiên về thời gian ngực lành thì sẽ còn phụ thuộc vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu của mỗi người. Thông thường thì sau khi phẫu thuật nâng ngực thì khoảng 7 - 10 ngày là ngực lành, đẹp tự nhiên. Và tầm khoảng 1 - 3 tháng thì ngực sẽ lành hẳn và lên phom đẹp tự nhiên.

>>> THAM KHẢO: Video nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

Về cách chăm sóc sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi thì chị cần lưu ý những điều sau đây:

- Chăm sóc, vệ sinh vết thương, uống thuốc và tái khám theo lịch hẹn của Bác sĩ
- Không tác động mạnh đến ngực, không tham gia các trò chơi, các hoạt động thể dục thể thao, vận động mạnh.
- Kiêng ăn các loại hải sản, thịt bò, rau muống, trứng, đồ nếp, thịt gà,…
- Không sử dụng các chất kích thích, các loại đồ uống có cồn như: bia, rượu, thuốc lá,…
- Mặc áo định hình ngực theo lịch hẹn của Bác sĩ

Còn về chi phí nâng ngực nội soi thì hiện tại dịch vụ này tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang có giá niêm yết là 70 triệu. Tuy nhiên, nếu trong tháng này mình nhanh tay đăng ký ngay thì sẽ có cơ hội nhận ngay 1 suất ưu đãi nâng ngực nội soi được giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu. Các suất ưu đãi này thì số lượng có hạn nên mình nhanh tay xem ngay bảng giá dưới đây và đăng ký ngay chị nha.

>>> TÌM HIỂU: Giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu

[​IMG]

Thêm nữa, để hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng của mình thì Bệnh viện có áp dụng hình thức đăng ký đặt cọc giữ suất ưu đãi cho mình trước chị nha. Nên mình có thể đăng ký giữ suất ưu đãi trước cho chị gái của chị để tháng sau qua làm ngực nha chị.

Để được chúng tôi hỗ trợ hướng dẫn cách đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM. Hoặc chị Liên Hương liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline: 093.300.1.300 chị nha. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong11
:
:
:
: