Đặt banner 324 x 100

Top mẫu tủ quần áo gỗ đẹp hiện đại nên lắp đặt cho không gian nội thất


Tủ quần áo luôn là loại vật dụng nội thất không thể vắng mặt trong không gian sống của mỗi gia đình. Không chỉ dùng để lưu trữ, chứa quần áo cùng nhiều loại đồ đạc khác, tủ còn gia tăng hiệu quả tính thẩm mỹ cho không gian nội thất. Hãy cùng Nội Thất Tân Thịnh tìm hiểu xem những mẫu tủ quần áo gỗ hiện đại nào đang được ưa chuộng hiện nay trong bài viết sau bạn nhé!
 

tủ quần áo hiện đại

 

Vai trò quan trọng của tủ quần áo trong không gian sống

Dùng để chứa quần áo, vật dụng

Tủ quần áo thường được dùng làm nơi để lưu trữ, phân loại quần áo cho thuận tiện. Nhất là các loại tủ được thiết kế với nhiều ngăn, sẽ giúp cho người sử dụng phân bố trang phục dễ dàng, cũng như có thêm nhiều không gian để bảo quản các đồ dùng cá nhân khác. Từ đó tiết kiệm được kha khá thời gian, công sức thay vì phải lục lọi trong một mớ đồ đạc hỗn độn.
 

tủ quần áo hiện đại

 
Tủ quần áo sử dụng phổ biến nhất vẫn là đặt trong phòng ngủ. Không chỉ quần áo, bạn có thể dùng tủ để chứa thêm đồ trang trí, lưu niệm, chăn gối… hoặc các đồ vật ít khi dùng đến. Do đó mà tủ quần áo hiện đại sẽ là công cụ hữu hiệu để che đi các khuyết điểm trong phòng. Ngoài ra, sử dụng những mẫu tủ kết hợp với kệ tivi hay bàn làm việc sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được thêm chi phí khi mua sắm nội thất phòng ngủ.

Thành phần trang trí trong nội thất

Bằng việc thiết kế và bố trí một cách tinh tế, nhiều người còn tận dụng tủ quần áo và đặt trong không gian như một vách ngăn đơn giản, nhằm ngăn cách các phòng thay vì phải xây nên những bức tường bê tông. Tủ quần áo giờ đây sẽ không chỉ là nơi chứa đồ mà còn là hạng mục nội thất với tính thẩm mỹ cao.
 

tủ quần áo hiện đại

 

Các mẫu tủ quần áo hiện đại được ưa chuộng hàng đầu hiện nay

Tủ gỗ 2 buồng

Đối với những ngôi nhà bị hạn chế về mặt diện tích thì đây sẽ là mẫu tủ quần áo gỗ không nên bỏ qua. Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đủ khả năng để chứa được quần áo, đồ đạc. Thoạt nhìn đây là loại tủ gỗ 2 buồng nhưng trên thực tế sẽ có đến 4 ngăn, 2 ngăn phía trên và 2 ngăn bên dưới.

Tủ quần áo âm tường

Nội thất âm tường giờ đây đã không còn quá xa lạ trong thiết kế, thi công nội thất hiện đại. Những chiếc tủ quần áo được lắp đặt âm tường luôn mang đến cho không gian nội thất sự tinh tế, sang trọng nhất định. Và quan trọng nhất vẫn là khả năng tiết kiệm diện tích, khiến cho căn phòng trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn bao giờ hết.
 

tủ quần áo hiện đại

Tủ quần áo gỗ luôn là loại vật dụng nội thất được ưa chuộng trong không gian hiện đại

 

Tủ quần áo cửa lùa

Tủ quần áo cửa lùa hay tủ cánh trượt là một phiên bản tủ quần áo nâng cấp so với các loại tủ mở truyền thống trước đây. Dòng tủ này thường được sử dụng khá phổ biến tại các căn hộ chung cư, cụ thể đặt trong các căn phòng có diện tích nhỏ. Tủ cửa lùa được yêu thích nhờ vào kiểu dáng thiết kế hiện đại, dễ dàng sử dụng, tính thẩm mỹ cao.

Tủ quần áo chữ L

Đây được xem là giải pháp để tiết kiệm hiệu quả diện tích cho không gian, sử dụng loại tủ này sẽ giúp bạn tận dụng được các góc chết trong căn phòng và bố trí không gian nội thất một cách khoa học hơn. Nhờ khả năng phù hợp để đặt tại bất kì góc phòng nào mà tủ quần áo chữ L luôn được đông đảo gia chủ lựa chọn sử dụng.

Tủ quần áo thông minh

Để phù hợp với xu hướng thiết kế nội thất hiện đại và đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng khắt khe từ người tiêu dùng, các xưởng sản xuất đã cho ra đời dòng tủ quần áo thông minh. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa nhiều loại vật dụng nội thất trong nhà như bàn học, kệ tivi với tủ quần áo nhằm tiết kiệm không chỉ không gian, tiền bạc, thời gian cho gia chủ mà vẫn đảm bảo được công năng sử dụng, tiện nghi cho căn phòng.
 
Có thể bạn quan tâm:
Nội thất Tân Thịnh chuyên thiết kế thi công nội thất phòng ngủ uy tín tại TP.HCM
Đơn vị sản xuất nội thất gỗ uy tín chuyên nghiệp hàng đầu - Tân Thịnh

Nội Thất Tân Thịnh - Địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm tủ quần áo gỗ hiện đại tại TP.HCM

 

tủ quần áo hiện đại

 
Thấu hiểu được nhu cầu tìm kiếm, sử dụng tủ quần áo hiện đại ngày càng cao từ người tiêu dùng, Nội Thất Tân Thịnh đã trở thành địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mẫu tủ quần áo gỗ hiện đại cùng đa dạng các sản phẩm nội thất gỗ với chất lượng cao, giá thành cạnh tranh hàng đầu trên thị trường. Đến với Nội Thất Tân Thịnh, quý khách hàng sẽ có thể thoái mái lựa chọn được sản phẩm gỗ nội thất, phù hợp với nhu cầu sử dụng mà không phải lo lắng đến chất lượng, bởi vì:
- Sử dụng nguyên vật liệu gỗ chọn lọc
- Đội ngũ thợ gia công, sản xuất có trình độ chuyên môn, tay nghề cao
- Tối ưu quy trình, chi phí sản xuất nên giá thành đến người mua cũng cực kì phải chăng
- Tư vấn tận tình, hỗ trợ giao hàng tận nơi
Quý khách hàng còn chần chờ chi mà không liên hệ ngay đến hotline 0935 733 210 để được đội ngũ tại Nội Thất Tân Thịnh hỗ trợ, tư vấn chi tiết về các sản phẩm tủ quần áo gỗ, nội thất gỗ hiện đại nhé!
 
XƯỞNG NỘI THẤT TÂN THỊNH
Địa chỉ: Ấp 3, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0935 733 210 (Mrs.Xoan)
Email: xuongnoithattanthinh@gmail.com
Website: noithattanthinh.vn

Thông tin liên hệ


: NTTVy
:
:
:
: