Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ cung cấp xe nâng hàng tại Tp Hồ Chí Minh


Có rất nhiều địa chỉ cung cấp xe nâng hàng tại Tp Hồ Chí Minh, tuy nhiên Quý khách hàng nên cân nhắc tìm cho mình những cơ sở uy tín, có dịch vụ bảo trì, sửa chữa chuyên nghiệp, xử lý nhanh chóng trong trường hợp xe nâng gặp sự cố. Trong đó công ty TNHH Xe nâng Gia Hưng đã được nhiều cơ sở sản xuất, cũng như nhiều doanh nghiệp tại Hồ Chí Minh quan tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ.

 Xe nâng Bình Dương giá rẻ
Các dòng xe Gia Hưng cung cấp.
Hiểu được nhu cầu sử nâng hàng ở Hồ Chí Minh nên xe nâng Gia Hưng đã nhập khẩu những dòng xe vô cùng thông dụng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là một vài dòng xe nâng phổ biến được sử dụng nhiều:
  • Xe nâng điện ngồi lái đến từ các thương hiệu Komatsu, Nissan, Toyota, TCM, Unicarriers, … với nhiều mức tải trọng khác nhau. Dòng xe này khá được ưa chuộng trong việc nâng pallet hàng hóa, giấy, bao bì, thực phẩm tại các kho hàng, chợ, hay trung tâm mua sắm, …
 Xe nâng Bình Dương giá rẻ
  • Xe nâng điện đứng lái: đây là dòng xe sử dụng trong các kho có lối đi hẹp, với khả năng nâng cao lên đến 3,5m giúp việc sắp xếp hàng hóa trên kệ được thực hiện dễ dàng.
  • Xe nâng điện tầm cao: tầm làm việc lên đến 12m sử dụng trong các kho hàng hóa, công trình xây dựng, … có thể đưa hàng hóa lên cao nhanh chóng mà không cần tốn sức lực của người lao động.
  • Ngoài ra tại Gia Hưng còn cung cấp xe nâng dầu để phục vụ những nơi có địa hình khó di chuyển, hay khu vực làm việc ngoài trời nơi có điều kiện thời tiết thay đổi thất thường.
Ngoài việc Cung cấp Xe Nâng Hàng, Gia Hưng còn cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo trì xe nâng hàng. Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi sẽ đến tận nơi để kiểm tra, vệ sinh và sửa chữa các sự cố kỹ thuật, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc duy trì và vận hành các thiết bị của mình.

==============================================
Quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn cụ thể:
Hotline: 0937 546 237
Email: info@xenanggiahung.vn
Website: www.ctygiahung.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090756047170
Địa chỉ:
Showroom trưng bày : 624/4 đường Mỹ Phước Tân Vạn, khu phố Đông Thành P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, T.Bình Dương.
Xưởng dịch vụ: 234/3B, đường Đông An, khu phố Đông An, P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, T.Bình Dương.
Chi Nhánh Tây Ninh: QL22, Khu phố Suối Sâu, P. An Tịnh, TX. Trảng Bàng, T. Tây Ninh ( gần cổng KCN Trảng Bàng)

Thông tin liên hệ


: Giahung02
:
:
:
: