Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành? BVNMH 3


Câu hỏi: Bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi bao lâu thì lành vậy Bệnh viện? Bình thường cơ địa của em cũng không được tốt lắm nên em cũng sợ sẽ lâu lành. Với lại em cũng không biết hiệu quả nâng ngực nội soi có được lâu dài không? Chứ để thực hiện xong mà hiệu quả được có vài năm thì không được đâu. Em muốn có được hiệu quả lâu dài luôn đó Bệnh viện. Hay là có cách nào không Bệnh viện chỉ cho em luôn đi để em cũng làm theo Bệnh viện luôn. Chủ yếu là em muốn có được hiệu quả lâu dài với thời gian luôn đó. Dù gì nâng ngực cũng là ca đại phẫu mà để thực hiện nhiều lần quá thì cũng không tốt đâu. Rồi lỡ nó ảnh hưởng đến sức khoẻ của em này kia thì ai chịu trách nhiệm cho em bây giờ. Nên thôi em phải lo cho sức khoẻ của em nữa chứ. (Ngọc Nhi – Quận 7)

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Ngọc Nhi!

Hiện nay cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bên cạnh túi độn chất lượng được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

>>> GIẢI ĐÁP: Có ai nâng ngực nội soi chưa

[​IMG]

Còn về vấn đề nâng ngực nội soi bao lâu thì lành thì cũng còn tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được hiệu quả nâng ngực nội soi tốt nhất rồi đấy chị. Sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong để có hiệu quả lâu dài với thời gian thì chị cũng cần chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ chị nha. Chủ yếu là chị cần kiêng cữ thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, nước tương, nếp, trứng, thức uống có cồn, chất kích thích,…theo đúng như bác sĩ hướng dẫn là được chị nha. Khi chị chăm sóc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì chị sẽ có được hiệu quả nâng ngực nội soi lâu dài với thời gian đấy chị. Như vậy thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc mà chị gửi về cho Bệnh viện. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn thêm. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn tốt hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Ngọc Nhi!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong11
:
:
:
: