Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực đường nách là gì? Ưu nhược điểm của phương pháp này


Nâng ngực đường nách là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nhằm cải thiện kích thước và hình dạng của vòng một. Phương pháp này được thực hiện thông qua một đường rạch nhỏ ở nách, bác sĩ sẽ đưa túi độn ngực vào dưới cơ ngực lớn hoặc dưới tuyến vú.

Nâng ngực đường nách là gì?

Nâng ngực đường nách là một phương pháp nâng ngực ít xâm lấn hơn so với các phương pháp nâng ngực khác, vì vậy nó có thời gian hồi phục ngắn hơn và ít đau đớn hơn. Tuy nhiên, phương pháp này cũng có một số hạn chế, chẳng hạn như vết sẹo ở nách có thể nhìn thấy rõ hơn.

Nâng ngực đường nách và những điều cần biết - Bs Trí

Ưu điểm của nâng ngực đường nách

  • Ít xâm lấn hơn các phương pháp nâng ngực khác
  • Thời gian hồi phục ngắn hơn
  • Ít đau đớn hơn
  • Vết sẹo ở nách nhỏ và ít nhìn thấy hơn

Nhược điểm của nâng ngực đường nách

  • Vết sẹo ở nách có thể nhìn thấy rõ hơn
  • Không thể nâng ngực quá lớn
  • Có thể khó kiểm soát vị trí của túi độn ngực

Thích hợp cho ai?

Nâng ngực đường nách là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phù hợp cho những người có nhu cầu cải thiện kích thước và hình dạng của vòng một, nhưng không muốn có vết sẹo lớn ở ngực. Phương pháp này cũng phù hợp cho những người có cơ thể nhỏ bé, vì vết sẹo ở nách sẽ ít nhìn thấy hơn.

Quy trình phẫu thuật

Nâng ngực đường nách được thực hiện dưới gây mê toàn thân. Bác sĩ sẽ thực hiện một đường rạch nhỏ ở nách, sau đó đưa túi độn ngực vào dưới cơ ngực lớn hoặc dưới tuyến vú. Sau khi túi độn ngực được đặt đúng vị trí, bác sĩ sẽ khâu lại vết rạch.

Nên hay không nên phẫu thuật nâng ngực?

Thời gian hồi phục

Thời gian hồi phục sau nâng ngực đường nách thường mất khoảng 1-2 tuần. Trong thời gian này, bạn sẽ cần băng bó vết sưng và đau. Bạn cũng cần tránh vận động mạnh và nâng vật nặng.

Kết quả

Kết quả của nâng ngực đường nách thường sẽ được nhìn thấy rõ ràng sau khoảng 6 tháng. Bạn sẽ có vòng một săn chắc, tròn trịa và cân đối hơn.

Chi phí

Chi phí nâng ngực đường nách thường dao động từ 50.000.000 đồng đến 100.000.000 đồng. Chi phí này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn như loại túi độn ngực, kỹ thuật phẫu thuật và tay nghề của bác sĩ.

Trước khi quyết định nâng ngực đường nách, bạn cần tìm hiểu kỹ về phương pháp này và tham khảo ý kiến của bác sĩ để có được kết quả tốt nhất.

Xem thêm: >>>Nâng ngực đường nách: https://seoulspa.vn/nang-nguc-duong-nach
Tập hợp các bài viết chia sẻ kiến thức tại đây >>>https://sites.google.com/view/thammylamdep0
Thông tin liên hệ:

Thông tin liên hệ


: thammylamdep
:
:
:
: