Đặt banner 324 x 100

Pendecor.vn thiet ke shop


https://pendecor.vn/ là đơn vị thiết kế shop, thiết kế shop thời trang, thiết kế shop mỹ phẩm, thiết kế shop điện thoại, thiết kế spa, thiết kế showroom, thiết kế studio áo cưới ... hàng đầu Việt Nam hiện nay.
#thietkeshoppendecor #thietkecuahangpendecor Không chỉ đơn thuần thiết kế về nội thất mà chúng tôi còn tạo ra một không gian lý tưởng thông qua những thiết kế độc đáo và sáng tạo nhằm giải quyết các vấn đề về không gian cho quý khách hàng. Chúng tôi luôn mong muốn được đồng hành cùng quý khách hàng từ mọi không gian trong cuộc sống: từ nơi làm việc, giải trí, thư giãn, nơi mua sắm, học tập hay chính tại nơi ở của khách hàng.
Với khao khát tạo nên không gian hoàn hảo nhất để khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn sự tiện nghi và thoải mái từ cuộc sống.
Với Pendecor, tiêu chí kinh doanh hàng đầu của chúng tôi là tạo ra những thiết kế đầy tính sáng tạo, độc đáo, sản phẩm nội thất chất lượng, cung cấp những giải pháp tối ưu cho khách hàng về mặt tài chính và đảm bảo hoàn thành dự án theo đúng ý tưởng thiết kế, chất lượng và tiến độ đã đề ra.

Về cơ bản, phí thi công sẽ được chia thành 2 phần:

  • Phần thô gồm: Trần, sàn, tường, vách ngăn, cửa kính ... tùy thuộc vào hiện trạng mặt bằng của chủ đầu tư.
  • Phần nội ngoại thất gồm: biển hiệu, tủ, kệ, sào treo, hệ thống đèn, rèm, sofa và các phụ kiện trang trí khác... tùy thuộc vào bản vẽ thiết kế 2D, 3D.

Trong trường hợp, khách hàng đã có bản vẽ thiết kế, Pendecor sẽ tiến hành khảo sát thực địa và báo giá dựa trên phí thi công (bao gồm: vật liệu, nhân công, giám sát,...).

Đối với khách hàng chưa có bản vẽ, Pendecor hỗ trợ thiết kế phù hợp nhất với yêu cầu, mong muốn của khách hàng và áp dụng mức giá 250.000 VNĐ/m2.

Thông tin liên hệ


: pendecor
:
:
:
: