Đặt banner 324 x 100

Quận 6 - Ngôi nhà mơ ước với diện tích ngang bề thế 6.5m, không lộ giới hay quy hoạch, kết cấu đẹp, tiện ích gần, xe hơi đỗ cửa.


???? ???? QUẬN 6 - NGANG BỀ THẾ 6.5M, KHÔNG LỘ GIỚI HAY QUY HOẠCH, KẾT CẤU 2 TẦNG - XE HƠI ĐỔ CỬA - CHỈ NHỈNH 3 TỶ

????  Ngôi nhà nằm trong một khu dân cư hiện hữu, với vị trí đắc địa. Chỉ cần bước ra khỏi nhà là có thể vào được hẻm xe hơi, và hẻm này còn thông ra nhiều ngã khác nhau. Điều này giúp cho việc di chuyển và giao thông trong khu vực trở nên rất thuận lợi.

????  Ngôi nhà được xây dựng với kết cấu 2 tầng và xây dựng full đất, tận dụng tối đa diện tích sử dụng. Trên tầng trệt, có một phòng khách rộng rãi và hai phòng ngủ chính, cùng với đó là một phòng khép kín khác. Trên lầu, còn có hai phòng ngủ khép kín nữa, và một ban công thoáng mát. Tất cả các phòng ngủ và phòng khách đều được lát sàn gỗ, mang lại một vẻ đẹp sang trọng và sạch sẽ cho căn nhà. Ngoài ra, căn nhà còn được trang bị cửa cuốn tự động, tiện lợi và an toàn.

????  Về tiện ích xung quanh, khu vực này có đầy đủ các tiện ích cần thiết cho cuộc sống hàng ngày. Có các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán café và trường học chỉ cách đó vài bước chân. Điều này giúp cho cư dân trong khu vực không phải di chuyển xa để tìm kiếm những dịch vụ và tiện ích cần thiết.

????  Pháp lý của căn nhà này rất sạch, có sổ hồng vuông vức, không có lộ giới hay quy hoạch. Vì vậy, việc mua bán và chuyển nhượng căn nhà này rất thuận lợi. Công chứng có thể được thực hiện ngay sau khi đạt được thỏa thuận với người bán.

????  Tóm lại, căn nhà chính chủ lâu năm chưa qua đầu tư này có nhiều ưu điểm về vị trí, kết cấu và tiện ích xung quanh. Đây là một cơ hội tốt để sở hữu một ngôi nhà lý tưởng để sinh sống và có thể cho thuê./-strong

Thông tin liên hệ


: tran_nhi_85
: Trần Thị Yến Nhi
: 0909531836
: 36/34/6 Bùi Tư Toàn
: