Đặt banner 324 x 100

Sửa máy tăm nước tại Đà Nẵng


Sửa máy tăm nước tại Đà Nẵng – Tiết kiệm thời gian và công sức của bạn!

Bạn đang tìm địa chỉ sửa máy tăm nước tại Đà Nẵng?

Chào mừng bạn đến với dịch vụ sửa máy tăm nước chuyên nghiệp của chúng tôi! Nếu bạn đang gặp vấn đề với máy tăm nước và không biết phải làm gì, hãy để chúng tôi giúp đỡ bạn. Với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và chuyên môn, chúng tôi cam kết sẽ khắc phục mọi sự cố một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp máy tăm nước của bạn hoạt động trơn tru, tiết kiệm nước và đảm bảo vệ sinh an toàn.

Máy tăm nước Đà Nẵng – Trung Tâm Chính Hãng eBaby.vn

– Điên thoại/zalo: 0903588661

– Chat với NV: m.me/ebaby.vn

– Fanpage: ebaby.vn

– Website: https://ebaby.vn/may-tam-nuoc-tai-da-nang

– Đ/chỉ: 228/8 Nguyễn Hoàng > Maps

4 Lý do nên gọi cho eBaby.vn

– Kinh nghiệm: hơn 10 năm

– Đối tác chính Hãng tại VN

– Uỷ quyền bảo hành toàn quốc

– Đội ngũ được Hãng huấn luyện chuyên sâu, tư vấn tận tâm

Sửa máy tăm nước tại Đà Nẵng
Banner máy tăm nước

Quy trình sửa máy tăm nước Hà Nội

Bước 1: Quý khách có thể gửi máy về trung tâm uỷ quyền bảo hành tại Hà Nội để được đội ngủ nhân viên kỉ thuật chuyên nghiệp tiến hành kiểm tra máy địa chỉ 228/8 Nguyễn Hoàng, Đà Nẵng.

SĐT tiếp nhận: 0903588661. Hoặc quý khách có thể mang máy trực tiếp qua cửa hàng tại địa chỉ trên.

Bước 2: Khi nhận được máy, công ty sẽ kiểm tra và thông báo cho khách hàng về các lỗi và chi phí sửa chữa hoặc thay thế linh kiện, phụ kiện nếu cần. Thời gian sửa chữa máy là từ 3 đến 5 ngày làm việc.

Sau khi đạt được thỏa thuận với khách hàng, chúng tôi sẽ chuyển máy đến bộ phận kỹ thuật để tiến hành sửa chữa. Chúng tôi cam kết ưu tiên sửa chữa nhanh nhất có thể trong ngày cho khách hàng. Máy tăm nước sẽ được sửa chữa sau khi bị hỏng trong một thời gian sử dụng.

Bước 3: Sau khi hoàn tất việc sửa chữa, chúng tôi sẽ trả lại máy cho khách hàng và gắn tem bảo hành (sản phẩm đã được sửa chữa sẽ được bảo hành cho phần lỗi đã được chúng tôi sửa).

Bước 4: Tiếp theo, chúng tôi sẽ lập hóa đơn và tiến hành thanh toán. Nếu trong quá trình sử dụng máy khách hàng gặp bất kỳ vấn đề gì, chúng tôi sẽ cung cấp tư vấn và hỗ trợ miễn phí suốt thời gian sử dụng sản phẩm.

Đọc thêm

(Nguồn mevanshop.com)

Máy tăm nước là gì?

Máy tăm nước là một sản phẩm dùng lực nước để làm sạch các kẽ răng và nướu để loại bỏ các mảng bám thức ăn mà việc đánh răng có thể bỏ sót. Thiết bị thường hoạt động thông qua dòng điện và có nhiều lực phun khác nhau phù hợp để không gây ra những tổn thương cho nướu của bạn.

Máy tăm nước có những loại nào?

Máy tăm nước để bàn

Đây là dòng máy tăm nước có thiết kế lớn với dung tích nước nhiều và thường đặt cố định vì khá cồng kềnh để di chuyển. Bên cạnh đó, lực nước của thiết bị khá mạnh nên sẽ giúp việc loại bỏ các mảng bám ở các kẽ răng một cách tốt nhất.

Máy tăm nước cầm tay

Máy tăm nước cầm tay thường có thiết kế nhỏ gọn giúp bạn mang theo bên mình mọi lúc một cách dễ dàng, thiết bị thường hoạt động thông qua pin hoặc pin sạc.

Cách dùng máy tăm nước

Có khá nhiều người băn khoăn và đưa ra các câu hỏi về cách dùng tăm nước hay cách sử dụng tăm nước như thế nào? Theo các chuyen gia nha khoa, mỗi loại máy tăm nước có cách hoạt động khác nhau đôi chút nên trước khi dùng, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi kèm với máy để dùng và bảo quản đúng cách. Nhìn chung, bạn sẽ cần làm các bước căn bản sau khi dùng tăm nước:

  • Đặt đầu tăm vào thân máy và đổ nước ấm đầy bình chứa nước.
  • Cắm điện và điều chỉnh nút điều khiển áp suất tia nước. Bạn nên để áp suất thấp ban đầu và chỉnh cao dần nếu muốn hay khi đã dùng quen.
  • Nghiêng đầu vào bồn rửa tay, đặt đầu tăm vào miệng, khép môi và bật thiết bị.
  • Điều chỉnh tia nước vào ngay kẽ răng trên đường viền nướu. Bắt đầu làm sạch các răng phía trong trước rồi dần di chuyển sang các răng phía trước.
  • Thỉnh thoảng tạm dừng để nước chảy hết ra khỏi miệng.
  • Tắt thiết bị sau khi đã vệ sinh răng miệng xong.