Đặt banner 324 x 100

Tổng Hợp Các Mẫu Sofa Góc Sang Trọng, Đẳng Cấp Nhất.


Tổng Hợp Các Mẫu Sofa Góc Sang Trọng, Đẳng Cấp Nhất.
Sofa Góc là lựa chọn phổ biến cho phòng khách căn hộ chung cư, nhà phố và văn phòng kinh doanh. Thường được thiết kế trẻ trung, hiện đại và có tính năng động, phù hợp với nhiều phong cách nội thất và sở thích cá nhân. Với diện tích nhỏ hẹp, Sofa Góc Giá Rẻ giúp tối ưu hóa không gian và tạo cảm giác rộng rãi hơn cho phòng khách. Bạn đang tìm kiếm sofa góc hiện đại thì hãy tham khảo tại DecoViet nhé, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được mẫu sofa góc phù hợp với phong cách thiết kế bạn mong muốn.

*** Xem ngay: 10+ Mẫu Sofa góc hot trend được yêu thích nhất tại Tp. HCM.
1. Điểm danh những mẫu sofa góc xịn xò, giá rẻ.
    1.1.  Ghế sofa góc hiện đại 2301T.

Mẫu ghế sofa được sử dụng chất liệu vải bố với xám là tông màu chủ đạo. Có kích thước phù hợp với 3,4 người ngồi.

Sofa Giá Rẻ 2301T   1.2. Mẫu ghế sofa góc chữ L 4006T sang trọng.
Được bọc da simili Malaysia màu da bò cao cấp, mẫu ghế này hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống của bạn thêm phần đẳng cấp, sang trọng.

   1.3. Sofa vải 4016T thông minh, hiện đại.
Mẫu ghế sofa này được kết hợp với hộc để đồ đạc phía dưới ghế ngồi giúp căn phòng tiếp khách của bạn trở nên gọn gàng, tiện nghi hơn. Màu trắng xám của bộ ghế này phù hợp với mọi không gian sống và rất dễ kết hợp với các nội thất khác đi cùng.

   1.4. Bộ ghế sofa góc phòng khách 4022T đẳng cấp.
Đối với những gia đình có không gian phòng khách rộng thì mẫu ghế sofa da chữ L này là sự lựa chọn hàng đầu. Vì có kích thước khá lớn 2.9*1.7*0.85m phù hợp với gia đình hay tiếp khách, đông thành viên.

   1.5. Sofa góc 4071T da simili cao cấp, sang trọng.
Với thiết kế dáng ghế phần tựa lưng độc đáo, màu sắc tươi mới, trẻ trung làm nổi bật lên toàn bộ không gian tiếp khách trở nên hiện đại, năng động hơn. 
2. Ưu điểm nổi bật của mẫu ghế sofa góc mang lại cho không gian sống.
   2.1. Tiết kiệm tối đa diện tích phòng.

Với việc đặt sofa góc vào góc không gian, bạn có thể tận dụng tối đa diện tích và không gian trống. Sofa góc giúp tạo ra một khu vực ngồi rộng rãi và thoải mái mà không chiếm quá nhiều diện tích.

   2.2. Giúp không gian phòng rộng rãi, có thẩm mỹ hơn.
Kiểu dáng sofa góc chữ L mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian phòng khách. Mẫu sofa góc được thiết kế tinh tế với đường nét bo tròn hoàn hảo và chi tiết cẩn thận, mang đến vẻ đẹp hài hòa và nổi bật cho không gian sống của bạn.
   2.3. Dễ dàng bảo quản, vệ sinh.
Bạn có thể lau chùi các góc cạnh và bề mặt của sofa một cách dễ dàng và nhanh chóng bằng khăn mềm. Ngoài ra, nhiều loại chất liệu bọc sofa góc như da simili Malaysia và vải cũng có khả năng chống thấm nước.

3. Nhược điểm của mẫu ghế sofa góc chữ L.
  • Khó vận chuyển, di chuyển: Vì kết hợp phần góc, sofa góc thường có kích thước lớn hơn so với các loại sofa đơn thông thường. Điều này khiến việc vận chuyển sofa góc trở nên khó khăn.  ​​​​​​​
  • Hạn chế không gian: Mặc dù sofa góc giúp tiết kiệm diện tích phòng khách, nhưng cũng có thể tạo ra hạn chế cho không gian sử dụng. Với những phòng khách nhỏ hẹp, việc đặt một sofa góc chữ L hoặc chữ U có thể làm cho không gian trở nên chật chội và hạn chế sự linh hoạt trong bố trí nội thất.
4. Giá cả của bộ ghế sofa góc thông minh.
Kích thước, chất liệu, kiểu dáng là các yếu tố quyết định giá cả của bộ sofa góc này. Nhưng bạn đừng lo lắng, công ty chúng tôi mang đến những mẫu ghế sofa chất lượng tốt đi đôi với giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của mọi gia đình có nhu cầu làm đẹp cho không gian nhỏ của mình.

5. Mua sofa góc nhập khẩu ở đâu uy tín, chất lượng tốt.
Nội thất DecoViet tự hoà với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thị trường đồ nội thất cung cấp mẫu ghế sofa góc với các chất liệu, kiểu dáng, màu sắc nhau. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn dễ dàng sỡ hưu ngay bộ sofa góc đẹp và nhiều trải nghiệm tuyệt vời khác tại showroom.
6. Thông tin liên hệ:
Hệ Thống Showroom:
✔Hồ Chí Minh:
Showroom 1: 69/52 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM.
Showroom 2: 31 Đường D4, Khu Him Lam Mới, P. Tân Hưng, Q7.
✔Đồng Nai:
Showroom: 257-259 Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa.
✔Bình Dương:
Showroom: 86 Đại Lộ Bình Dương, Phú Hòa, Thủ Dầu Một.
Mobile: 0911 71 71 78 Mobile: 0932 649 279
Hotline: 028 35 123 777
Email: decoviet123@gmail.com
Website: decoviet.com