Đặt banner 324 x 100

Đánh Giá Chi Tiết Bàn Ăn Gấp Gọn Hcm Chất Lượng, Giá Rẻ Nhất Hiện Nay


Bàn ăn gấp gọn HCM là giải pháp hoàn hảo cho không gian phòng ăn có diện tích khiêm tốn, nhỏ hẹp. Nhiều mẫu thiết kế bàn ăn gấp gọn HCM linh hoạt, hiện đại, đẹp mắt. Cùng Nội thất Viva tìm hiểu và lựa chọn bộ bàn ăn phù hợp nhất cho mình bạn nhé!
 
1. Các mẫu bàn ăn gấp gọn HCM đa dạng theo mẫu mã, thiết kế
1.1. Bàn ăn gấp gọn HCM gỗ Sồi đẹp
Với thiết kế sáng tạo, kiểu dáng độc đáo, bàn ăn gấp gọn HCM gỗ Sồi là lựa chọn không thể bỏ qua với những căn bếp có diện tích nhỏ.
 
Mẫu nội thất này hướng đến tính tối giản, đa năng, khả năng tiết kiệm không gian tối đa. Người dùng có thể dễ dàng bày biện món ăn, vừa tạo khoảng cách thích hợp cho người ngồi. Khi gấp gọn, sản phẩm không chiếm quá nhiều diện tích.
 
Nhiều mẫu còn được gắn bánh xe đẩy chịu lực tốt, thuận tiện cho việc di chuyển đến bất kỳ vị trí nào trong nhà. Các gia đình nên đầu tư bộ bàn ăn này để sử dụng khi có tiệc tùng, khách khứa đến chơi.
 
Thiết kế phù hợp với xu hướng hiện nay, mang lại lợi ích thiết thực, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cho không gian sống tiện nghi, thoải mái.
 
Chất liệu gỗ Sồi đã qua xử lý, chịu lực tốt, tuổi thọ lên đến 15 – 20 năm trong khi giá thành hợp lý, rẻ nhất nhì trong phân khúc bàn ăn gỗ tự nhiên.
 
Bạn có thể chọn mẫu bàn ăn gấp gọn HCM gỗ Sồi hình tròn, hình vuông, hình oval… theo sở thích và nhu cầu sử dụng của mình.
 
Đánh Giá Chi Tiết Bàn Ăn Gấp Gọn Hcm Chất Lượng, Giá Rẻ Nhất Hiện Nay
Bàn ăn gấp gọn gỗ Sồi chất lượng, giá tiết kiệm
 
1.2. Bàn ăn gấp gọn HCM mặt đá
Bàn ăn mặt đá thông minh, gấp gọn là sản phẩm ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình hiện đại, hoàn thiện không gian ăn uống sang trọng, cao cấp và vô cùng tiện nghi.
 
Một số gợi ý mà bạn có thể tham khảo là:
 
  • Bàn ăn gấp gọn HCM mặt đá tự nhiên
Sản phẩm sử dụng các loại đá tự nhiên như Marble, Granite hay thạch anh đa phần đều được hình thành từ đá vôi hay đá carbonite biến chất tạo thành. Nhờ đó, ưu điểm nổi bật chính là độ cứng và độ bền vượt trội theo thời gian, chống thấm tốt, không ố bề mặt, có khả năng chịu được trọng lực tốt, dễ vệ sinh, bảo dưỡng.
 
Đánh Giá Chi Tiết Bàn Ăn Gấp Gọn Hcm Chất Lượng, Giá Rẻ Nhất Hiện Nay
Thiết kế bàn ăn mặt đá gấp gọn 2 bên
 
  • Bàn ăn gấp gọn HCM mặt đá nhân tạo
Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về độ an toàn và thân thiện với môi trường. Các sản phẩm có độ chống thấm cao, độ bền tốt, dễ chế tác theo yêu cầu.
 
  • Bàn ăn mặt đá Ceramic HCM
Chất liệu đá Ceramic thường được gọi là gốm sứ cao cấp, có nhiều đặc điểm khác biệt so với chất liệu đá thông thường. Đánh giá độ cứng của bàn ăn, thiết kế bàn ăn mặt đá Ceramic có độ cứng chắc gấp 3 - 4 lần thép. Bề mặt đá được phủ thêm một lớp bề mặt với khả năng chống trầy xước, ít bị ảnh hưởng khi va chạm lên mặt bàn, đảm bảo tính thẩm mỹ trong quá trình sử dụng.
 
Hiện trên thị trường có nhiều mẫu bàn ăn thông minh nhập khẩu TPHCM sử dụng mặt đá Ceramic được nhiều gia đình lựa chọn, đánh giá cao.
 
Đánh Giá Chi Tiết Bàn Ăn Gấp Gọn Hcm Chất Lượng, Giá Rẻ Nhất Hiện Nay
Mẫu bàn mặt đá Ceramic cao cấp, sang trọng
 
1.3. Bàn ăn gấp gọn HCM thiết kế riêng
Thiết kế bộ bàn ăn theo phong cách và kích thước riêng sẽ đem đến vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian nhà bếp cùng các món nội thất xung quanh. Bạn có thể chọn từ các chất liệu khác nhau, đa dạng mẫu mã và kích thước. Dù là bàn ăn mặt đá sang trọng, bóng đẹp, bàn ăn bằng gỗ ấm áp, bền màu hay bàn ăn mặt kính hiện đại, gọn gàng đều được.
 
Phong cách thiết kế hướng đến sự tinh giản, trẻ trung hay cổ điển, đẳng cấp phụ thuộc vào cá tính, sở thích của từng gia chủ. 
 
2. Bàn ăn gấp gọn HCM đẹp theo kích thước
2.1. Bàn ăn gấp gọn HCM 4 ghế
Bộ bàn ăn 4 ghế thích hợp với những gia đình ít thành viên. Người độc thân hay gia đình ít có khách đến thăm cũng có thể cân nhắc chọn mẫu bàn ăn này. Giá thành của bộ sản phẩm tương đối rẻ, phù hợp với hầu hết điều kiện kinh tế của các gia đình.
 
Đánh Giá Chi Tiết Bàn Ăn Gấp Gọn Hcm Chất Lượng, Giá Rẻ Nhất Hiện Nay
Bộ bàn ăn thông minh dành cho gia đình nhỏ 2 - 4 người
 
2.2. Bàn ăn gấp gọn HCM 6 ghế
Đây là mẫu bàn ăn nên sắm nhất của các gia đình. Vì bàn ăn 6 ghế đảm bảo số lượng chỗ ngồi thoải mái, dự trù những lúc có khách đến thăm nhà.
 
Không những thế, kiểu dáng thiết kế phổ biến là bàn ăn hình chữ nhật, hình oval và bạn có thể linh động cất gọn hoặc bổ sung ghế khi cần.
 
2.3. Bàn ăn gấp gọn HCM 8 ghế
Bộ bàn ăn xếp gọn 8 ghế thích hợp với những căn bếp rộng rãi, tôn lên nét đẳng cấp, sang trọng của không gian.
 
Đặc biệt, với những gia đình đông thành viên, đây là mẫu bàn ăn có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các thế hệ trong gia đình.
 
Đánh Giá Chi Tiết Bàn Ăn Gấp Gọn Hcm Chất Lượng, Giá Rẻ Nhất Hiện Nay
Mẫu bàn ăn 8 ghế thông minh, hiện đại
 
3. Mua bàn ăn gấp gọn HCM ở đâu uy tín, giá tốt nhất?
Nếu muốn tìm mua bàn ăn giá rẻ HCM, Nội thất Viva là thương hiệu uy tín, đáng tin cậy dành cho bạn.
 
Những cam kết, lợi ích có được khi đặt hàng bàn ăn gấp gọn tại Viva, đó là:
 
+ Báo giá chi tiết, rõ ràng với mức giá hợp lý, tiết kiệm 20 – 30% chi phí. Công ty có xưởng riêng, hạn chế các khâu trung gian, trực tiếp sản xuất – cung ứng nội thất nên giá rẻ tận xưởng, hợp túi tiền.
 
+ Đa dạng lựa chọn theo mong muốn, ngân sách của bạn và gia đình. Các đơn hàng thiết kế riêng sẽ được đo đạc, tư vấn tận nơi, lên mẫu 3D miễn phí, đảm bảo phù hợp theo diện tích thực tế từng không gian lắp đặt.
 
+ Yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nội thất Viva cam kết chất lượng gỗ được sử dụng để sản xuất, thi công là gỗ tự nhiên đã qua xử lý kỹ càng hoặc gỗ MDF cao cấp. Từng chi tiết, bộ phận được chế tác cẩn thận để thành phẩm cuối cùng đạt chất lượng hoàn hảo, bền đẹp trong quá trình sử dụng.
 
+ Có đội ngũ chuyên môn tư vấn chu đáo từ chất liệu đến kiểu dáng, kích thước sản phẩm phù hợp với mong muốn của bạn.
 
+ Có chế độ bảo hành 2 - 5 năm, bảo trì chu đáo trọn đời đi kèm các chương trình ưu đãi hấp dẫn.
 
+ Hỗ trợ trả góp 0%.
 
Mọi chi tiết xin liên hệ Nội thất Viva:
 
- Showroom 1: 160C Trường Chinh, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM
 
- Showroom 2: 606 Nguyễn Văn Quá, P.Đông Hưng Thuận, Q.12
 
- Xưởng sản xuất: 59/1 ĐHT 21, P.Đông Hưng Thuận, Q.12
 
- Điện thoại: 0977.118.799 - 0933.118.799 - 0922.118.799
 
 
 
Đánh Giá Chi Tiết Bàn Ăn Gấp Gọn Hcm Chất Lượng, Giá Rẻ Nhất Hiện Nay
Nội thất Viva - Nơi cung cấp bàn ăn gấp gọn giá tốt nhất hiện nay
 
4. Báo giá bàn ăn gấp gọn HCM hiện nay trên thị trường
Mỗi sản phẩm sử dụng nguyên liệu sản xuất và kích thước khác nhau nên mức giá có sự chênh lệch nhau. Bộ bàn có kích thước càng lớn, thiết kế càng cầu kỳ, phức tạp thì giá càng cao.
 
Tại Nội thất Viva, hiện các mẫu bàn ăn xếp gọn gỗ Sồi có báo giá hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường, chỉ từ 5 – 6 triệu đồng.
 
Còn các mẫu bàn ăn mặt đá cao cấp có giá cao hơn một chút, khoảng 8 – 10 triệu đồng trở lên.
 
5. Hướng dẫn cách sử dụng, bảo quản bàn ăn gấp gọn HCM lâu bền
Hạn chế tác động nhiệt lên mặt bàn, tránh ánh nắng trực tiếp hoặc để đồ ăn nóng lên mặt bàn bằng kính, gỗ, nhựa…
 
Nhanh chóng lau vết bẩn và nước dính bên mặt bàn để ngăn ngừa vết ố hoặc ngấm ẩm vào cốt gỗ.
 
Khi vệ sinh mặt bàn, nên dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm.
 
Tránh để các vật sắc nhọn ma sát, va chạm làm trầy xước, mài mòn bàn ăn, ghế ngồi…
 
Đánh Giá Chi Tiết Bàn Ăn Gấp Gọn Hcm Chất Lượng, Giá Rẻ Nhất Hiện Nay
Nên chú ý cách sử dụng, bảo quản cho bộ bàn ăn bền đẹp lâu dài
 
Trên đây là những thông tin tổng hợp hữu ích dành cho bạn. Nếu muốn sở hữu bàn ăn gấp gọn chất lượng với giá xưởng, ghé ngay showroom Nội thất Viva hoặc liên hệ Hotline/ Zalo 0977.118.799 - 0933.118.799 để được tư vấn chi tiết ngay hôm nay!
 
✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành
 
✔️ Hỗ trợ trả góp 0%
 
✔️ Bảo hành 2 năm
 
✔️ Bảo trì trọn đời
 
----------------------------

Thông tin liên hệ


: noithatvivaseo
:
:
:
: