Đặt banner 324 x 100

Tất tần tật về tinh chất FATION Nosca9 Trouble Serum


FATION Nosca9 Trouble Serum là sản phẩm tinh chất giúp làm dịu da nhanh chóng, đặc biệt phù hợp với các nền da đang gặp tình trạng mẩn đỏ. Được coi là "cứu tinh" cho làn da nhạy cảm và kích ứng, dòng serum này có khả năng phục hồi da và cải thiện tình trạng da đang bị kích ứng.
 
Với khả năng cấp ẩm tức thì, FATION Nosca9 Trouble Serum cung cấp dưỡng chất giúp làn da khô và thiếu nước trở nên mềm mại và căng tràn sức sống. Đồng thời, serum cũng hạn chế tình trạng đổ dầu, giúp làn da giảm thiểu nhờn và bóng dầu không mong muốn.
 
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm hiệu quả để làm dịu và phục hồi làn da trong trạng thái nhạy cảm, mẩn đỏ, FATION Nosca9 Trouble Serum là lựa chọn đáng tin cậy giúp làn da của bạn trở nên khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.
 
Đôi nét về thương hiệu FATION
[IMG] 
"FATION" là tên thương hiệu được tạo ra bằng cách kết hợp từ "FATI" trong tiếng Latin, có ý nghĩa là "Số phận", và "ON" trong tiếng Anh, có ý nghĩa là "Bật lên". Thương hiệu mong muốn "FATION sẽ giúp bạn đánh thức vẻ đẹp tự nhiên của làn da, tạo nên sự tỏa sáng, khỏe đẹp và tràn đầy tự tin."
 
FATION là một thương hiệu dược mỹ phẩm chuyên về sản phẩm dưỡng da mặt, thuộc Công ty Dược phẩm Dong-A Pharmaceutical Co., Ltd - công ty dược phẩm lớn nhất tại Hàn Quốc.
 
Trong suốt hơn 80 năm hoạt động, Dong-A Pharmaceutical đã cam kết trung thành với tinh thần sáng lập "Bào chế thuốc tốt để đóng góp cho nền y tế quốc gia." Họ đã trở thành chuyên gia hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe tại Hàn Quốc và đã tạo ra vô số sản phẩm được người dân yêu thích và chào đón.
 
Không chỉ tập trung vào lĩnh vực sản xuất thuốc và thực phẩm chức năng, Dong-A Pharmaceutical cũng đã áp dụng thành công các nghiên cứu của mình vào việc sản xuất mỹ phẩm chăm sóc da. Điều này đã mang lại những cải tiến đáng kể và tạo ra làn gió mới yêu thích trong ngành mỹ phẩm Hàn Quốc.
 
Mô tả FATION Nosca9 Trouble Serum
Xuất xứ: Hàn Quốc
 
Thương Hiệu: FATION
 
Dung tích: 30ml
 
HSD: 3 năm kể từ NSX, 1 năm kể từ khi mở nắp.
 
Thiết kế: Dạng lọ thủy tinh trong suốt, chắc chắn, có ông lấy tinh chất
 
Texture: Dạng gel sền sệt trong suốt
 
Thành phần và công dụng
[IMG] 
Bảng thành phần: Water, Glycerin, DPG, Panthenol, 1.2-Hexanediol, Pentylene Glycol, Sodium Hyaluronate, Diethoxyethyl Succinate, Hydroxyethyl Urea, (Acrylates/Alkyl Acrylate (C10-30)) Crosspolymer, (Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP) copolymer, Tromethamine, Allantoin, Hydroxyacetophenone, Ethylhexylglycerin, Polyglyceryl-10 Laurate, Succinic Acid, Xanthan Gum, Mugwort Leaf Extract, Centella Asiatica Extract, Apple Fruit Extract, Tocopherol, (Caprylyl/Capryl) Glucoside, Hydrogenated Lecithin, Ceramide NP.
 
Trong đó:
 
  • Glycerin: hydrat hóa lớp sừng ngoài cùng của da, củng cố hàng rào bảo vệ da và các đặc tính cơ học của da, bảo vệ và chống lại các chất gây kích ứng da, cải thiện và phục hồi vẻ trẻ trung của da, thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương, cân bằng độ ẩm cho da, đem lại cảm giác mịn màng, thoải mái.
     
  • Panthenol: làm mềm, dưỡng ẩm, cải thiện độ đàn hồi và mềm mịn của da, làm dịu da, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương, chống lão hóa, củng cố lớp hàng rào bảo vệ da.
     
  • Mugwort Leaf Extract: chiết xuất Ngải cứu giúp làm sạch và dịu da, kháng viêm, kháng khuẩn, làm mềm da, trị mụn, mờ thâm, làm sáng da, cải thiện những vùng da không đều màu, tái tạo và phục hồi làn da bị tổn thương, dưỡng ẩm, chống oxy hóa.
     
  • Centella Asiatica Extract: chiết xuất rau má  giúp làm dịu da, giảm mụn, kháng viêm, kháng khuẩn, tái tạo tế bào trên da, kích thích sản sinh collagen, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương, dưỡng ẩm cho da.
     
  • Apple Fruit Extract: chiết xuất táo dưỡng sáng da, kiểm soát bã nhờn, kháng viêm, kháng khuẩn, làm sạch da, làm se khít lỗ chân lông, chống oxy hoá, đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá trên da.
     
Công dụng chính
[IMG] 
Tinh Chất Làm Dịu Da FATION Nosca9 Trouble Serum có khả năng phục hồi da, cải thiện tình trạng da đang bị kích ứng. Đồng thời giúp cấp ẩm tức thì cho làn da khô ráp thiếu nước, cung cấp dưỡng chất giúp làn da thêm căng tràn sức sống, hạn chế tình trạng đổ dầu.
 
Với công nghệ Rapid-some cùng kết cấu mỏng nhẹ giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da nhanh chóng và hiệu quả, không gây nhờn rít và bết dính. 
 
Sản phẩm an toàn và lành tính, sử dụng được cho mọi nên da, kể cả da nhạy cảm và da mụn. 
 
Phục hồi da, cải thiện tình trạng da đang bị kích ứng. 
 
Giúp cấp ẩm tức thì cho làn da khô ráp thiếu nước, cung cấp dưỡng chất giúp làn da thêm căng tràn sức sống, hạn chế tình trạng đổ dầu.
 
Hướng dẫn sử dụng
Sử dụng hàng ngày: nhỏ 2-3 giọt và thoa khắp mặt
 
Với nền da cần cấp ẩm và làm dịu da nhanh: bạn có thể thấm serum lên bông tẩy trang và apply lên mặt trong 20 - 30 phút để đạt hiệu quả cao nhất. 
 
Đặt hàng TẠI ĐÂY
 
Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:
 
Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k
 
Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k
 
Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k
 
Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k
 
Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k
 
Mọi người nhanh tay vào FATION OFFICIAL STORE để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!
 
#Dep21 #Trentips #FATION #Nosca9TroubleSerum #myphamhanquoc #serum #duongam #kimdau #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: suga
:
:
:
: