Đặt banner 324 x 100

Nấu cơm ngon tuyệt vời với nồi cơm điện hiệp hưng



nau-com-ngon-tuyet-voi-voi-noi-com-dien-hiep-hung-01

Nồi cơm điện thương hiệu Hiệp Hưng được đánh giá cao nhờ độ bền, tính năng tốt, đa dạng mẫu mã. các sản phẩm góp phần đem đến bữa cơm thơm ngon hấp dẫn cho mỗi gia đình.

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện Hiệp Hưng

Trên thị trường có nhiều thương hiệu nồi cơm điện khác nhau bao gồm hàng sản xuất trong nước cho đến nhãn hiệu nhập khẩu từ nước ngoài. Thậm chí các sản phẩm cũng đa dạng không kém với nồi cơm truyền thống, nồi cơm điện tử, nồi cơm nấu chậm, nồi cơm tách đường… 

Thương hiệu Hiệp Hưng đi một con đường riêng khi tập trung cho phân khúc sản phẩm giá bình dân, dễ sử dụng, chất lượng tốt. các mẫu nồi cơm tại Hiệp Hưng ứng dụng công nghệ 1D sử dụng mâm điện làm nóng lòng nồi. Từ đó giúp hơi nóng tàn đều khắp lòng nồi cơm để hạt gạo nở đều, chín mềm mà vẫn giữ được hàm lượng dinh dưỡng cần thiết.

Không chỉ nấu cơm nhanh, nồi cơm Hiệp Hưng còn tích hợp công nghệ bảo ôn 3D giữ nhiệt lâu mà không tốn điện. cách thức sử dụng đơn giản chỉ với một nút gạt phù hợp với mọi đối tượng sử dụng bao gồm cải người già cũng như thanh thiếu niên.

Thiệt không còn đa dạng hóa sản phẩm với các mẫu nồi cơm điện vung gài, nồi cơm điện nắp liền, nồi cơm điện dây rút, nồi cơm điện dây rời, nồi cơm điện chống dính truyền thống và nồi cơm điện tại cháy. Như vậy khách hàng có nhiều lựa chọn hơn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

nau-com-ngon-tuyet-voi-voi-noi-com-dien-hiep-hung-02

==> Xem thêm: Uy tín Hà Nội: Chọn nồi cơm điện đảm bảo chất lượng 

Nấu cơm ngon cùng nồi cơm điện Hiệp Hưng

Các loại nồi cơm điện hiện nay có thể được tích hợp hàng loạt tính năng, chế độ nấu khác nhau. Đơn cử như nồi cơm điện tử còn có thể chiên, nướng, xào… Thế nhưng mục đích chính của dòng sản phẩm này là gì? Hiển nhiên là để nấu cơm. Vì thế chức năng nấu cơm mới quan trọng nhất.

Nồi cơm thương hiệu HIệp Hưng ghi điểm nhờ khả năng nấu cơm tuyệt vời. Mâm nhiệt sẽ được làm nóng, tản nhiệt đều khắp lòng nồi. Thân nồi được chế tạo nhiều lớp từ vật liệu cao cấp đảm bảo giữ nhiệt tốt giúp cơm chín đều, chín nhanh, hạt gạo nở đều.

Cấu tạo thân nồi nhiều lớp còn có tác dụng quan trọng trong quá trình ủ ấp. Nồi cơm của Hiệp Hưng cho phép ủ ấm trong thời gian lên đến 12 giờ liên tục. Quan trọng hơn cả là thành phần dinh dưỡng của hạt gạo vẫn được bảo toàn gần như nguyên vẹn.

Tùy theo nhu cầu, người dùng có thể chọn nồi cơm có lòng nồi không chống dính để tạo cháy hoặc không. Mỗi sản phẩm sẽ được tặng kèm khay hấp để hấp xôi, làm bánh hoặc các món tương tự. Ngoài ra nồi cơm Hiệp Hưng cũng có thể tận dụng để nấu cháo, nấu canh cũng hấp dẫn không kém. Như vậy chỉ cần một chiếc nồi cơm của Hiệp Hưng cũng gần như có thể làm ra được một bàn thức ăn ngon cho gia đình..

nau-com-ngon-tuyet-voi-voi-noi-com-dien-hiep-hung-02 (2)

Nồi cơm điện Hiệp Hưng có đáng tin cậy?

Thực tế nồi cơm điện Hiệp Hưng đã ra mắt thị trường Việt từ lâu. Hiệp Hưng hay Hiệp Hưng Hitech khởi nguyên là một đơn vị sản xuất mũ bảo hiểm. Sau một thời gian hoạt động, Hiệp Hưng “lấn sân” sang lĩnh vực đồ gia dụng và đạt được những thành tựu nhất định.

Sau hơn 20 năm hoạt động, Hiệp Hưng đã và đang cung cấp hàng loạt sản phẩm như nồi cơm, ấm siêu tốc, nồi kho cá cho đến ấm sắc thuốc… Dòng sản phẩm nồi cơm hướng đến đối tượng bình dân, dễ sử dụng lại tiện dụng nên nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

Vật liệu sản xuất có độ bền cao, chủng loại đa dạng với các mẫu nồi dung tích nhỏ cho cá nhân, gia đình ít người tới nồi dung tích lớn tới 5-7 thành viên. Thiết kế sang trọng phù hợp không gian sống hiện đại cũng là điểm cộng giúp sản phẩm của Hiệp Hưng được khách hàng đón nhận nồng nhiệt.

Hiệp Hưng HiTech đổi mới không ngừng khi cho ra mắt kênh bán hàng trực tuyến giúp người tiêu dùng nhận hàng chính hãng tại nhà, hưởng giá không qua trung gian. Quý vị quan tâm có thể truy cập https://hiephung.vn/ hoặc liên hệ Hotline 0989 130 016 để được tư vấn, tham khảo sản phẩm nhé!