Đặt banner 324 x 100

Làm đẹp bằng nâng ngực nội soi ở đâu an toàn?


Câu hỏi:

Chuyện là em thấy bà chị của em cứ đắn đo không biết nâng ngực nội soi ở đâu an toàn. Nên em cũng có đi tìm hiểu gì quyết định chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Vì em xem qua rồi em thấy Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện nâng ngực nội soi tỉ mỉ lắm nên kiểu gì chị của em cũng sẽ có hiệu quả tốt thôi. Mà không biết hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi bên Bệnh viện là bao nhiêu? Và nếu chị của em thực hiện nâng ngực nội soi trong tháng này luôn thì không biết có ưu đãi gì đặc biệt không dạ Bệnh viện? Nếu được thì Bệnh viện cho em xin chi phí thực hiện nâng ngực trọn gói luôn đi. Để có gì chị của em chuẩn bị cho dễ Bệnh viện ơi, chứ về sau mà phát sinh thêm chi phí gì nữa thì chị em không chuẩn bị kịp đâu Bệnh viện ơi. (Ngọc Tú – Bình Chánh)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Ngọc Tú!

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Do đó mà chị muốn biết nâng ngực nội soi ở đâu an toàn cũng khá khó chị nha. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và khi thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chị không cần phải đắn đo về vấn đề chi phí chị nha. Bởi vì chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện vô cùng phải chăng. Hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện còn có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 18 triệu đồng. Do đó mà chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chỉ còn 52 triệu đồng thôi đấy chị. Đây cũng là chi phí thực hiện nâng ngực nội soi trọn gói nên chị có thể hoàn toàn yên tâm chị nhé.

Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn đăng ký ngay cho mình một suất ưu đãi đặc biệt. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Ngọc Tú!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có đau không

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantuthat
:
:
:
: