Đặt banner 324 x 100

Làm đẹp bằng nâng ngực nội soi có đau không?


Câu hỏi:

Bệnh viện cho em hỏi thực hiện nâng ngực nội soi có đau không dạ Bệnh viện? Vì theo như em biết thì nâng ngực nội soi là ca đại phẫu nên em nghĩ chắc phải cắt rạch nhiều lắm. Mà nếu đau nhiều quá thì chắc em sẽ không chịu nổi. Giờ em cũng muốn thực hiện nâng ngực nội soi đó nên thôi thì cứ hỏi Bệnh viện trước đi nếu mà có đau thì em cũng chuẩn bị tinh thần rồi nên không sao. Và không biết tình trạng đau đó kéo dài có lâu không Bệnh viện? Rồi thực hiện xong thì em có cần phải chăm sóc, kiêng cữ gì thêm để tình trạng đau không còn nữa không? Trước mắt thì em chỉ cần Bệnh viện giải đáp cho em những thắc mắc này trước đi. Sau đó em sẽ thu xếp một ngày qua Bệnh viện tư vấn cụ thể hơn luôn. Nếu mà tư vấn xong thấy ok thì em cũng sẽ thực hiện luôn trong ngày đó Bệnh viện. (Quỳnh Châu - Quận 12)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Quỳnh Châu!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng khác nhau. Khi thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện chị có thể hoàn toàn yên tâm chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Cũng như với túi độn chất lượng được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và do nâng ngực nội là ca đại phẫu nên trước khi thực hiện chị sẽ được gây mê. Sau đó chị còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau nên đảm bảo chị sẽ không còn cảm thấy đau nhiều. Nên chị không cần phải lo lắng nâng ngực nội soi có đau không chị nha. Sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong thì chị cũng có thể kết hợp chườm nóng, chườm lạnh theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Thì tầm 1 – 2 ngày là tình trạng đau cũng không còn nữa đấy chị. Như vậy thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn kỹ hơn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn tốt hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Quỳnh Châu!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi là gì

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantuthat
:
:
:
: