Đặt banner 324 x 100

Giải đáp cho các chị em nâng ngực nội soi là gì


Câu hỏi:

Khi tìm hiểu nâng ngực nội soi là gì thì em mới biết được nâng ngực nội soi là đặt túi độn vào bên trong cơ thể của mình rồi đó. Tự nhiên cái em cũng thấy lo lắng ngang đó Bệnh viện ơi. Em không biết đặt túi độn vào bên trong như vậy thì có gây chèn ép gì đến dây thần kinh hay ảnh hưởng gì đến tuyến sữa không Bệnh viện? Dù gì đây là lần đầu em quyết định đặt một vật lạ vào cơ thể hơn vậy nên em cũng hơi sợ đó Bệnh viện. Thà em hỏi trước không sao chứ để không tìm hiểu mà sau này có ảnh hưởng gì thì biết sau chứ. Và em thực hiện nâng ngực nội soi xong thì đến khi nào em mới có được hiệu quả nâng ngực nội soi tốt nhất vậy Bệnh viện? Em cũng mong thực hiện xong sẽ sớm có được hiệu quả tốt luôn đó Bệnh viện. (Thanh Hương - Thủ Đức)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Thanh Hương!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Và chị có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất mà chị không cần phải thắc mắc nâng ngực nội soi là gì chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và với túi độn chất lượng được Bệnh viện nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Túi độn này sẽ được bác sĩ sẽ được đặt dưới cơ nên đảm bảo sẽ không gây chèn ép gì đến dây thần kinh, không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa. Sau khi thực hiện xong thì chị cũng sẽ có con và cho con bú được bình thường chị nha. Khi thực hiện xong thì cũng tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được hiệu quả nâng ngực nội soi tốt nhất đấy chị. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn tốt hơn. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Thanh Hương!

Xem ngay thêm về: chi phí nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: video nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantuthat
:
:
:
: