Đặt banner 324 x 100

Bài tập thể dục thông thường – thu nhỏ vùng kín sau sinh.


Bài tập Kegel – se khít “cô bé” sau sinh cực hiệu quả

Kegel là bài tập thể dục đơn giản giúp se khít vùng kín sau sinh dựa trên sự sáng tạo của Arnold Kegel Henry – bác sĩ phụ khoa nổi tiếng từ Mỹ. Bài tập này có tác dụng làm khỏe cơ sàn chậu và hỗ trợ những cơ quan sinh dục, từ đó tăng sự dẻo dai và săn chắc cho âm đạo. Đồng thời, Bài tập kegel không những giúp chị em giữ lửa hôn nhân nồng cháy mà còn giữ gìn sức khỏe âm đạo cực tốt.
 

Se khít vùng kín với bài tập Yoga đơn giản

Yoga là bộ môn thể thao yêu thích của đa số chị em. Yoga được biết đến là một phương pháp giúp chị em sở hữu thân hình thon gọn, mảnh mai. Đồng thời, giúp giải tỏa stress và tăng cường sự linh hoạt của xương khớp dẻo dai hơn. Ngoài ra, yoga cũng là phương pháp giúp se khít vùng kín sau sinh hiệu quả mà ít ai biết đến.

Đối với yoga thì bạn nên bắt đầu với những bài tập đơn giản trước, dần dần nâng lên những bài tập có độ khó hơn để cơ thể của bạn dễ dàng thích nghi với các bài tập đó nhằm mang lại hiệu quả cao. Cụ thể những bài tập dưới đây:

– Bài tập đầu tiên:

 Tư thế nằm ngửa trên sàn, đầu gối gập lại, tiếp theo 2 chân mở rộng sang 2 bên sao cho 2 gót chạm vào nhau. Kết hợp tập trung hơi thở và bắt đầu co thắt cơ vùng chậu, giữ trong khoảng 5 giây rồi thả lỏng ra. Bạn hãy thực hiện động tác khoảng 10 lần liên tục.

Bài tập thứ 2:

Tư thế nằm ngửa trên sàn, hai chân duỗi thẳng, đồng thời nâng từng chân một lên. Bạn nỗ lực giữ thẳng lưng, không co người khi nâng chân để bài tập đạt hiệu quả tốt. Bài tập này nên thực hiện ít nhất 5 lần trong khoảng 5 phút mỗi ngày.

Bài tập thứ 3:

Bạn nằm ngửa trên sàn và đầu gối gập lại, lúc này hai chân mở rộng sang hai bên. Bạn thực hiện co cơ âm đạo trong 3 giây rồi thả lỏng, lặp lại động tác này khoảng 10 lần. Tiếp tục tăng tốc độ co thắt âm đạo, sau đó thả lỏng, thực hiện khoảng 25 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Bài tập thể dục thông thường – thu nhỏ vùng kín sau sinh.

Bài tập thể dục này cũng được khá nhiều chị em áp dụng bởi vì độ đơn giản, không quá khó và cũng không mất nhiều sức để tập luyện. Hơn nữa, Chị em đều có thể tập bất cứ lúc nào trong ngày khi bạn có thời gian rảnh rỗi. Chị em tham khảo bài tập thể dục này để se khít vùng kín:

Đầu tiên, bạn thực hiện tư thế nằm ngửa và duỗi thẳng người trên thảm, đồng thời hai tay đặt song song với thân người và hai lòng bàn tay úp dưới sàn. Tiếp theo, giơ 2 chân hoặc 1 chân lên cao. Lưu ý giữ cho chân thằng, giữ nguyên người nằm dưới sàn nhà, cuối cùng hạ chân xuống sàn nhà. Mỗi lần bạn thực hiện khoảng 15-20 lần cho mỗi chân và mỗi lần tập trong 10 phút. Bạn có thể tập 5 lần mỗi ngày để đem lại hiệu quả như mong muốn.
 

thu hẹp âm đạo multideep
làm hồng vùng kín
Trẻ hóa vùng kín toàn diện
Trẻ hóa vùng kín toàn diện
Phẫu thuật chỉnh mũ âm vật

Thông tin liên hệ


: thammyandyv
:
:
:
: