Đặt banner 324 x 100

Giải pháp dinh dưỡng cho trẻ ốm: Sản phẩm Starlee Colostrum 2+


Giải pháp dinh dưỡng cho trẻ ốm: Sản phẩm Starlee Colostrum 2+

Hệ miễn dịch của trẻ vốn yếu ớt nên mỗi khi trái gió trở trời rất dễ ốm. Những thay đổi của môi trường bên ngoài có thể khiến bé nhanh chóng bị các chủng vi khuẩn tấn công. Điều này khiến mẹ hết sức lo lắng? Phải làm sao đây? Sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ ốm: Starlee Colostrum 2+ là lựa chọn hoàn hảo mà các bậc phụ huynh nên biết.

Vì sao nên sử dụng Starlee Colostrum 2+ cho trẻ ốm

Trẻ con khi bị ốm sẽ biến ăn, thể trạng và cân nặng đều bị giảm sút. Hệ tiêu hoá của bé cũng bị tấn công nên hấp thu kém. Không ít bé chỉ sau một trận ốm gầy rộc hẳn. Lúc này, nếu mẹ chỉ bổ sung dinh dưỡng như thường ngày chắc chắn khó phục hồi lại thể trạng. Là mẹ thông thái bạn cần biết cách thay đổi khẩu phần ăn và chế độ dinh dưỡng cho bé một cách phù hợp nhất.

Starlee Colostrum 2+ là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ ốm chuyên dụng. Dòng sữa này được nghiên cứu và sản xuất theo công thức độc quyền Châu Âu, sử dụng hoàn toàn nguyên liệu sạch nên an toàn với sức khỏe của bé. Sản phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, cân đối giúp bé nhanh chóng khoẻ mạnh, ăn ngon, lanh lợi.

– Đắt giá nhất của Starlee Colostrum 2+ là chứa nhiều khoáng chất: Kẽm, Vitamin C, Selen. Đây là bộ ba có công dụng tăng cường sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch cho cơ thể trước sự tấn công của các chủng vi khuẩn từ bên ngoài.

Tăng sức đề kháng cho bé

– Inulin, GOS có trong sữa giúp cải thiện hệ tiêu hoá một cách hiệu quả nhất. Sau khi ốm, bé biếng ăn, hấp thu kém. Việc sử dụng Starlee Colostrum 2+ lúc này đặc biệt cần thiết. Sản phẩm sẽ bổ sung thêm nhiều dưỡng chất để cân bằng hệ vi sinh đường ruột cho bé.

– Starlee Colostrum 2+ ngoài chức năng là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ ốm chuyên dụng còn có công dụng phát triển chiều cao lý tưởng. Hàm lượng Canxi, Magie, Phốt pho, Vitamin D3 dồi dào trong sữa là nhân tố hàng đầu thúc đẩy hệ xương của bé vững chắc, tăng trưởng nhanh.

– Hàm lượng DHA, Vitamin A trong Starlee Colostrum 2+ giúp não bộ phát triển tối đa. Nhờ đó, bé có thể ghi nhớ tốt, tư duy tốt. Vitamin A mang lại cho bé một đôi mắt ngời sáng, khỏe mạnh.

Hướng dẫn cách sử dụng sữa Starlee Colostrum 2+ đúng chuẩn

Hướng dẫn sử dụng sữa đúng cách

Starlee Colostrum 2+ là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ ốm. Mẹ nhớ, sữa chỉ dùng cho bé từ 2 tuổi trở lên. Khi bé khoẻ mạnh, dùng loại sữa này sẽ giúp tăng sức đề kháng. Khi bé ốm, Starlee Colostrum 2+ giúp phục hồi sức khoẻ và thể trạng nhanh chóng. Lưu ý, sử dụng sữa đều đặn, đúng cách để đảm bảo hiệu quả tối đa.

Vậy, cách sử dụng sữa Starlee Colostrum 2+ như thế nào? Mẹ chỉ cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất:

– Đầu tiên, lấy tầm 180ml nước đã đun sôi để ấm ở nhiệt độ 50 độ C.

– Đổ nước vào cốc hoặc vào bình. Tương ứng với 180ml nước bạn sử dụng 4 thìa sữa bột gạt ngang. Thìa có sẵn trong hộp, bạn không dùng thìa khác để đong sữa.

– Khuấy đều cho sữa tan vào nước và cho bé uống trong vòng một giờ sau khi pha.

– Mỗi ngày bé cần uống đủ từ 2 đến 3 cốc mới đủ cung cấp dinh dưỡng để phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

Một vài lưu ý khi mua sữa Starlee Colostrum 2+

Starlee Colostrum 2+Hàng nhái, hàng giả trên thị trường rất nhiều. Nếu bạn không thận trọng có thể mua nhầm hàng rởm. Sữa rởm gây hậu quả như thế nào hẳn các mẹ đều rõ. Để yên tâm chọn được sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ ốm: Starlee Colostrum 2+ chính hãng bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

– Tìm đến địa chỉ uy tín, đáng tin, không mua sản phẩm trôi nổi trên thị trường.

– Kiểm tra kỹ càng sản phẩm trước khi mua.

– Chú ý hạn sử dụng và cách sử dụng sữa đúng cách

– Check mã vạch sản phẩm sẽ giúp bạn kiểm chứng chuẩn xác nguồn gốc sữa.

Starlee Colostrum 2+ là sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ ốm tuyệt vời. Rất nhiều mẹ đã dùng, đã kiểm chứng và phản hồi lại với mức độ hài lòng cao. Nếu bạn cần thêm thông tin về dòng sữa này vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 097 938 18 89.

– Gian hàng tại Lazada tại đây

– Gian hàng tại Shopee tại đây