Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Vllaznia vs Linfield


Vllaznia vs Linfield

Trận lượt đi giữa 2 CLB tuần trước đã khép lại với thắng lợi 3-1 cho đội chủ nhà Linfield. Đây rõ ràng là lợi thế rất lớn cho đại diện Albania trước 90 phút tái đấu lượt về đêm nay, tại sào huyệt Vllaznia. Cặp đấu này, theo đánh giá của giới chuyên môn là đồng cân đồng lạng, thể hiện qua mốc châu Á hòa-được-thua (0:0).

Có thể khẳng định luôn, chính ưu thế địa lợi ở 90 phút sắp khai diễn là lý do số 1 khiến Vllaznia, 1 CLB của Bắc Ireland không bị xếp dưới cơ trước Linfield, đội bóng giàu kinh nghiệm châu lục hơn họ rất nhiều. Nhưng kể cả như thế, Vllaznia cũng thất thế toàn diện khi so phong độ và hiệu suất thi đấu gần đây trước đối thủ đến từ Albania.

Nếu như Vllaznia chỉ thắng được 2 trong 12 trận gần nhất tính mọi đấu trường thi Linfield đã thắng 3 trận liên tiếp đồng thời bất bại 14/15 trận kể từ tháng Hai. Trên sân khách, Linfield ấy cũng đang sở hữu mạch chỉ thắng hoặc hòa 6 trận liền. Rõ ràng, khách Linfield là lựa chọn đáng tin cậy hơn ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Linfield

Nhận định hiệp 1 Vllaznia vs Linfield

3 trong 4 trận gần đây của Vllaznia, tỉ số hiệp 1 là hòa 0-0. Trong 5 trận sân nhà vừa qua, CLB này có tới 4 lần không ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao. Về phần Linfield, 9 trận mới nhất của họ tổng bàn 45 phút đầu LUÔN trong khoảng 0-1 (bình quân chỉ 0.55 bàn nửa đầu trận). Nên nhớ lượt đi giữa 2 đội, hiệp 1 cũng khép lại mà không có pha lập công nào.

Nhận định Tổng bàn thắng Vllaznia vs Linfield

Với lợi thế gác trước 2 bàn lượt đi (thắng 3-1), Linfield không có gì phải vội ở 90 phút lượt về đêm nay. Một kết quả hòa thậm chí là thua tối thiểu cũng là đủ để họ bước tiếp. Thống kê cũng cho thấy 7/9 trận liên tiếp của Linfield, tổng bàn là từ 2 trở xuống. Với Vllaznia, 4/5 trận sân nhà mới đây của họ không có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung chung cuộc.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Vllaznia vs Linfield: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Vllaznia vs Linfield 1h45 ngày 217 (Conference League) 1
 
Thành tích đối đầu giữa Vllaznia vs Linfield

Thành tích gần đây Vllaznia vs Linfield

Nhận định Vllaznia vs Linfield 1h45 ngày 217 (Conference League) 2
 
Thành tích gần đây của đội Vllaznia
Nhận định Vllaznia vs Linfield 1h45 ngày 217 (Conference League) 3
 
Thành tích gần đây của đội Linfield

Đội hình dự kiến:

  • Vllaznia: Qarri, Stojanovic, Cheshmedzhiev, Juric, Hakaj, Dragoshi, Boshnjaku, Mala, Alivoda, Balaj, Coba 
  • Linfield: Johns, Clarke, Hall, Scott, Mulgrew, Shields, Millar, Cooper, McClean, McKee, Fiyzpatrick