Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Tbilisi vs Astana


Tbilisi vs Astana

Trong thập niên 2000, Dinamo Tbilisi thường xuyên xuất hiện ở đấu trường Champions League. Tuy nhiên, thành tích mà họ có được là không thật sự ấn tượng khi chỉ có 2 lần, đại diện đến từ Georgia này lọt vào vòng sơ loại thứ 2. Mùa giải năm nay, cơ hội có vẻ sáng sủa hơn đối với Dinamo Tbilisi khi họ đụng độ đối thủ Astana vòng sơ loại thứ nhất và có kết quả hòa 1-1 ở lượt đi.

Được đá lượt về trên sân nhà, tuy nhiên theo quan sát của giới chuyên môn, cơ hội để Dinamo Tbilisi có chiến thắng trong 90 phút là không thật sự rõ ràng. Tính cả trận lượt đi, Dinamo Tbilisi vừa trải qua chuỗi 4 trận liền không thắng. Ngay cả tại sào huyệt Boris Paichadze Arena, thầy trò HLV Chiabrishvile cũng đang gặp vấn đề khi chỉ thắng 1/5 trận gần đây tính ở tất cả các đấu trường.

Phía bên kia chiến tuyến, mặc dù không thể tận dụng lợi thế sân nhà ở lượt đi, nhưng cơ hội là vẫn còn đối với Astana. Về kinh nghiệm, họ vượt trội so với Dinamo Tbilisi khi nhiều lần lọt vào vòng loại 2, thậm chí vòng loại 3 Champions League trong những năm qua. Về phong độ, Astana cũng đang đá rất tốt trên sân khách khi chỉ thua 1/23 trận vừa qua và giành tới 13 chiến thắng.

  • Lựa chọn: Astana

Nhận định hiệp 1 Dinamo Tbilisi vs Astana

Dinamo Tbilisi đang nhập cuộc cực tệ khi để thua liên tiếp 2 trận gần đây trong 45 phút đầu. Trong khi đó, hiệp 1 đang là điểm mạnh của Astana với chuỗi 9 trận bất bại gần nhất, trong đó có 5 chiến thắng. Lượt đi, Astana cũng đánh bại đối thủ 1-0 trước giờ nghỉ. Rất có thể kịch bản cũ sẽ được lặp lại trong trận đấu này.

  • Lựa chọn: Astana hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Dinamo Tbilisi vs Astana

Liên tiếp 3 trận gần đây của Dinamo Tbilisi kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. 2 trận vừa qua của Astana cũng có kịch bản tương tự. Bên cạnh đó, trên sân khách, 8 trận gần nhất của Astana, có tới 7 trận khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Đó là cơ sở vững chắc để nhận định, trận đấu này sẽ không có quá 2 bàn.


Xem thêm: Kèo Nhà Cái Hôm Nay

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Dinamo Tbilisi vs Astana: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Dinamo Tbilisi vs Astana 23h00 ngày 197 (Champions League 202324) 1
 
Thành tích đối đầu giữa Dinamo Tbilisi vs Astana