Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau? BVNMH 2


Hỏi: Hỏi thăm cũng 3 4 người quen về chuyện nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau rồi, nhưng mà người ta trả lời không rõ ràng gì hết làm em cũng mơ hồ theo luôn. Mẹ em ở nhà thấy vậy thì bảo đi hỏi bệnh viện cho nhanh, sẵn cũng coi như là đi tìm chỗ để mai mốt qua nâng ngực nội soi luôn. Bệnh viện là nơi đầu tiên em nhắn hỏi đó, bệnh viện mà tư vấn nhiệt tình ok là em sẽ chọn nâng ngực nội soi ở bệnh viện luôn nha. Em cũng đỡ mất công đi hỏi thêm chỗ khác nữa, hỏi nhiều chỗ em cũng lười lắm. Mà sẵn hỏi bệnh viện rồi thì không lẽ chỉ hỏi có một câu như vậy phí quá. Bệnh viện cho em hỏi thêm nâng ngực nội soi bên bệnh viện là do Bác sĩ nào thực hiện luôn nha? Có phải là Bác sĩ tên Hùng nổi tiếng trên mấy diễn đàn làm đẹp không? Lần nào em lên diễn đàn làm đẹp hỏi về chuyện nâng ngực nội soi cũng thấy có bình luận khen tay nghề của Bác sĩ Hùng hết nha. (Huyền Như - Quận 11)

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu

[​IMG]

Đáp: Chào chị Huyền Như,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau, theo các chuyên gia thẩm mỹ, thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên ở mỗi người là không giống nhau. Do phụ thuộc vào cơ địa và chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu thuật nâng ngực của từng người. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành và sau khoảng 1-3 tháng là chị có thể có được vòng 1 căng đầy, gợi cảm và đẹp tự nhiên như ý muốn.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi được bao lâu

[​IMG]

Ngoài ra, các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cùng ekip trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề cao, chuyên môn giỏi và kinh nghiệm lâu năm. Kết hợp thêm các máy móc thiết bị hiện đại và các túi độn ngực nhập khẩu, chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo sẽ mang lại cho chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Chị có thể yên tâm về điều này. Nếu như vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi cụ thể hơn, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn luôn nhé.

Chúc chị một ngày tốt lành. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy11
:
:
:
: