Đặt banner 324 x 100

5 địa chỉ niềng răng có chính sách trả góp tại Hà Nội


Tham khảo ngay 5 địa chỉ niềng răng uy tín có chính sách trả góp hấp dẫn tại Hà Nội để cải thiện tình trạng răng miêng mà không cần lo lắng quá nhiều về vấn đề chi phí.
1. Nha khoa Hà Nội Sydney
Địa chỉ: số 92 Nguyễn Chánh, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật.
Nha khoa Sydney là địa chỉ nha khoa được nhiều người chọn mặt gửi vàng, để có hàm răng khỏe, đều đẹp. Phòng khám có cơ sở vật chất tiện nghi, trang thiết bị uy tín theo tiêu chuẩn Úc. 
Dịch vụ niềng răng tại nha khoa được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt và đảm bảo các vấn đề về khử khuẩn. Bên cạnh đó, nhờ đội ngũ bác sĩ Răng hàm mặt giỏi, có tâm với nghề nên khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.
Chính sách niềng răng trả góp tại Nha khoa Hà Nội Sydney
Nếu vấn đề tài chính đang còn là rào cản để bạn tiến hành niềng răng thì hãy tham khảo chính sách trả góp tại Nha khoa Hà Nội Sydney dưới đây. Đối với mỗi phương pháp niềng răng sẽ có các cách thức trả góp khác nhau, phù hợp với khả năng chi trả của từng khách hàng.
2. Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
Địa chỉ:
Cơ sở 1: số 24 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 2: số 29 Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở 3: số 69 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Cơ sở 4: số 6 Thái Hà, Trung Liệt,  Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 5: Cạnh Tháp Đồng Hồ Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h00 - 19h30 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật.
Nha khoa Quốc tế Việt Pháp với hơn 10 năm phát triển trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng và đem lại hàng triệu nụ cười cho khách hàng.
Phòng khám được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng không chỉ bởi đội ngũ nha sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đã từng học tập và làm việc tại nước ngoài mà còn áp dụng những kĩ thuật niềng răng mới, hiện đại trên thế giới.
Nha khoa cam kết kết quả sau điều trị với khách hàng bằng văn bản rõ ràng, giúp đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng khi sử dụng dịch vụ niềng răng tại đây. 
Chính sách niềng răng trả góp tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp
Tại Nha khoa Quốc tế Việt Pháp, dịch vụ niềng răng cả góp được áp dụng cho tất cả các loại niềng răng với lãi suất 0% bao gồm niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài pha lê và các loại niềng răng trong suốt Invisalign.
Xem thêm: nha khoa sunshine có tốt không
3. Nha khoa Thúy Đức
Địa chỉ: số 64 Phố Vọng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật 
Nha khoa Thúy Đức là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội, được nhiều người tin tưởng khi có nhu cầu chỉnh nha.
Về chi phí dịch vụ niềng răng, sau khi thăm khám kỹ lưỡng, bác sĩ chỉnh nha sẽ căn cứ vào tình trạng khớp cắn và điều kiện kinh tế của từng khách hàng để tư vấn loại mắc cài phù hợp nhất.
Chính sách niềng răng trả góp tại Nha khoa Thúy Đức
Để khách hàng có thể thoải mái hơn trong việc thanh toán, Nha khoa Thúy Đức đã đưa ra chính sách niềng răng trả góp với lãi suất 0 đồng.
4. Nha khoa Singae
Địa chỉ: Tòa nhà 99 Trung Phụng (ngõ 360 Xã Đàn),Quận Đống Đa, Hà Nội.
Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00  từ Thứ 2 đến Chủ Nhật
Mặc dù mới có mặt tại Việt Nam được 4 năm nhưng đến nay Singae đã phát triển với 4 cơ sở trên toàn quốc.
Nha khoa Singae chú trọng đầu tư, đổi mới trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, chất lượng 5 sao, đẳng cấp quốc tế cùng đội ngũ bác sĩ dày kinh nghiệm. 
Nha khoa cung cấp các dịch vụ đa dạng bao gồm: trồng răng Implant, răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha và nha khoa tổng quát. Trong đó, chỉnh nha - niềng răng được nhiều khách hàng đánh giá cao về hiệu quả điều trị. Nếu bạn đang không biết nên niềng răng ở đâu có thể cân nhắc địa chỉ này.
Chính sách niềng răng trả góp tại Nha khoa Singae
Chương trình áp dụng cho tất cả các phương pháp niềng tại Nha khoa Singae:
Chỉ cần cọc một khoản tiền tùy theo giá trị dịch vụ mà khách hàng thực hiện
Thời gian trả góp linh hoạt từ 3 - 12 tháng do khách hàng lựa chọn.
Miễn phí thăm khám, chụp phim, nhổ răng
Lãi suất 0%
Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.
Xem thêm: nha khoa paris có tốt không
5. Nha khoa Gia Đình
Địa chỉ: 
CS1: Số 3 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: Số 16 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
CS3: Số 178 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
CS4: Số 20 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00 từ Thứ 2 - Chủ Nhật
Dịch vụ niềng răng trả góp với lãi suất 0% tại Nha khoa Gia Đình đã thu hút đông đảo khách hàng trong khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Đến với phòng khám, khách hàng sẽ được điều trị triệt để các tình trạng móm, hô, răng khấp khểnh,… Với quá trình làm việc chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản, nhanh gọn, nhiều khách hàng có trải nghiệm hài lòng, an tâm thực hiện.
Chính sách niềng răng trả góp tại Nha khoa Gia Đình
Nhằm giảm bớt áp lực về mặt tài chính cho khách hàng khi thực hiện chỉnh nha - niềng răng, Nha khoa Gia Đình đưa ra chính sách trả góp như sau:
Trả trước 8 triệu với mắc cài kim loại (các tháng sau chỉ trả 1 triệu/ tháng)
Trả trước 14 triệu với mắc cài sứ (các tháng sau chỉ trả 1 triệu/ tháng)
Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí. Đồng thời, để tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn, nha khoa cũng có các chính sách ưu đãi đặc biệt với sinh viên và khách hàng có hoàn cảnh khó khăn khi thăm khám trực tiếp. 
Hy vọng bài viết trên của Review nha khoa đã giải đáp cho bạn đọc thắc mắc niềng răng trả góp ở đâu uy tín Hà Nội và giúp bạn lựa chọn được địa chỉ nha khoa niềng răng uy tín, phù hợp với nhu cầu thăm khám, điều trị chỉnh nha cũng như điều kiện tài chính của mình.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieu3
:
:
:
: