Đặt banner 324 x 100

5 Địa chỉ niềng răng trả góp cho Sinh viên tại Hà Nội


Đáp ứng nhu cầu niềng răng của các bạn sinh viên, Review nha khoa đề xuất 5 địa chỉ niềng răng trả góp cho sinh viên với chi phí hợp lý tại Hà Nội. 
1. Nha khoa Thùy Anh
Địa chỉ: 181 Phố Yên Lãng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
Giờ làm việc: 8h30 - 18h (Thứ 2 - Chủ Nhật)
Nha khoa Thùy Anh là địa chỉ nha khoa cung cấp đa dạng các dịch vụ, trong đó thực hiện chuyên sâu niềng răng với thiết bị hiện đại được nhiều khách hàng tin tưởng. Các bạn sinh viên cũng biết đến phòng nha với chính sách niềng răng trả góp hấp dẫn.
Niềng răng tại Nha khoa Thùy Anh có tốt không?
Với hơn 10 năm thành lập và phát triển, Nha khoa Thùy Anh nổi tiếng là địa chỉ niềng răng hiệu quả với mức chi phí hợp lý. Phòng khám chú trọng đến 2 yếu tố quan trọng là trình độ chuyên môn của bác sĩ và sự hỗ trợ hiệu quả của các trang thiết bị. 
Đội ngũ các bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, thường xuyên tham gia các khóa học chuyên sâu trong và ngoài nước.
Có sự đầu tư các thiết bị hiện đại nhất để mang tới hiệu quả tối ưu cho quá trình niềng răng như máy chụp phim toàn hàm Panorama, máy chụp CT Conebeam 3D, máy quét dấu răng Itero 5D, …
Tuân thủ yếu tố vô trùng từ các dụng cụ như khăn trải ngực, cốc, đầu khoan.. đến phòng niềng răng chuyên biệt, tránh lây nhiễm chéo. 
Chi phí niêm yết rõ ràng, không phát sinh trong quá trình thực hiện.
2. Nha khoa Paris
Địa chỉ: 
CS 1: 12 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
CS 2: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Giờ làm việc: 8h00 - 18h00 (Thứ 2 - Chủ Nhật)
Nha khoa Paris là hệ thống nha khoa có tiếng tại Việt Nam, với các chi nhánh rộng khắp từ Bắc vào Nam. Trong số các dịch vụ thực hiện thì niềng răng chỉnh nha với công nghệ 3D Speed độc quyền được nhiều khách hàng quan tâm. Bên cạnh đó, Nha khoa Paris cũng có các chính sách hỗ trợ sinh viên niềng răng trả góp với lãi suất 0%.
Niềng răng tại Nha khoa Paris có tốt không?
Với phương châm xây dựng thương hiệu nha khoa tiêu chuẩn Pháp, Nha khoa Paris thực hiện đa dạng các dịch vụ với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn trong và ngoài nước.
Hệ thống phòng nha được dẫn dắt, đào tạo và cố vấn bởi các chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực nha khoa như GS. Philippe Tarot, TS. BS. Đàm Ngọc Trâm, … 
Đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, với hơn 20 năm kinh nghiệm chuyên sâu là một trong những yếu tố giúp khách hàng tin tưởng hơn về chất lượng dịch vụ tại Nha khoa Paris
Ứng dụng công nghệ niềng răng 3D Speed do chính hệ thống Nha khoa Paris phát triển, giúp rút ngắn thời gian nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả niềng.
Xem thêm: nha khoa medlatec có tốt không
3. Trung tâm niềng răng chuyên sâu BS Việt Anh
Địa chỉ: Tầng 3  Tòa S3, Vinhomes Skylake, Ngã ba Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Giờ làm việc: 9h - 19h (Thứ 2 - Thứ 7)/ Chủ Nhật nghỉ
Nhiều bạn sinh viên khi tìm hiểu về niềng răng trả góp chắc hẳn đã biết đến thông tin phòng nha niềng răng chuyên sâu của BS. Nguyễn Việt Anh. Trung tâm niềng răng Bác sĩ Việt Anh ứng dụng các công nghệ mới trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ, với mong muốn mang đến hiệu quả niềng răng vượt trội. Bên cạnh đó, chính sách niềng răng sinh viên cũng được đảm bảo với những ưu đãi hấp dẫn. 
Niềng răng tại Trung tâm niềng răng Bác sĩ Việt Anh có tốt không?
Với tên gọi của phòng khám, bạn đọc cũng có thể thấy dịch vụ thế mạnh duy nhất tại đây là niềng răng chỉnh nha. Phòng nha chỉ thực hiện niềng răng mắc cài, nhưng có đa dạng các loại mắc cài như mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt trong, …
Phòng nha được nhiều khách hàng quan tâm nhờ có bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và trang bị các máy móc, vật liệu đến từ thương hiệu lớn:
ThS. BS. Nguyễn Việt Anh - bác sĩ chính tại phòng khám; thạc sĩ niềng răng chuyên sâu đã từng học tập tại Hàn Quốc và tu nghiệp tại Pháp. Bác sĩ Việt Anh có nhiều thành tựu đáng kể và điều trị thành công số lượng lớn các ca niềng.
Các vật liệu nha khoa, các loại mắc cài đến từ các thương hiệu lớn như 3M,OrthoClassic, Ormco (Hoa Kỳ),…. 
Phòng khám có Labo chỉnh nha riêng để thực hiện các khí cụ hỗ trợ, qua đó giảm được tối đa chi phí so với việc gửi các Labo bên ngoài.
Chi phí dịch vụ niềng răng tại Trung tâm niềng răng Bác sĩ Việt Anh có phần thấp hơn so với thị trường chung. Lý giải cho điều này, phòng nha cũng cho biết đã tiết kiệm được tiền thuê mặt bằng vì địa chỉ phòng khám thuộc sở hữu của bác sĩ nên chi phí dịch vụ sẽ không bị ảnh hưởng.
4. Nha khoa Việt Smile 
Địa chỉ: 
CS1: 229 Phố Giáp Nhất, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
CS2: Số 70 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Giờ làm việc:8h30 - 19h (Thứ 2 - Chủ nhật)
Nha khoa Việt Smile không còn là địa chỉ xa lạ với khách hàng có nhu cầu niềng răng tại Hà Nội. Với 2 cơ sở tại 2 quận lớn, tập trung nhiều trường đại học trên địa bàn Hà Nội, các bạn sinh viên cũng thường xuyên tìm hiểu về chi phí dịch vụ niềng răng tại các phòng nha tại Cầu Giấy và Thanh Xuân. Nhằm đáp ứng nhu cầu niềng răng của giới trẻ hiện nay, Việt Smile cũng đưa ra chương trình trả góp hấp dẫn. 
Niềng răng tại Nha khoa Việt Smile có tốt không?
Trong suốt hơn 15 phát triển, Nha khoa Việt Smile chú trọng đến trình độ chuyên môn của các bác sĩ và các trang thiết bị để đem tới hiệu quả ưu việt nhất dành cho khách hàng. 
Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn cao. Chuyên khoa niềng răng chỉnh nha do BS. Nguyễn Thị Hường phụ trách, bác sĩ tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội và nhận nhiều chứng chỉ chỉnh nha uy tín.
Các trang thiết bị được đầu tư, hệ thống khử khuẩn cũng được chú trọng để đảm bảo an toàn y tế.
Thực hiện đa dạng các phương pháp niềng như niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt Invisalign.
Xem thêm: nha khoa việt smile có tốt không
5. Nha khoa Parkway 
Địa chỉ: 
Parkway Phố Huế: 328 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Parkway Trung Hòa: Tầng 4, Tòa 29T1, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Giờ làm việc: 8h30 - 18h30 (Thứ 2 - Chủ Nhật) 
Nha khoa Parkway là hệ thống phòng nha lớn từ Bắc vào Nam. Với dịch vụ niềng răng chuyên sâu được nhiều người nổi tiếng tin tương thực hiện, hệ thống phòng nha nhanh chóng ghi điểm trong lòng các khách hàng. Đặc biệt, với chính sách trả góp dành cho sinh viên, thương hiệu nha khoa Parkway càng được biết đến rộng rãi hơn.
Niềng răng tại Nha khoa Parkway có tốt không?
Nha khoa Parkway xây dựng phòng khám tiêu chuẩn quốc tế, các trang thiết bị hiện đại được đầu tư và chuyên môn, trình độ các bác sĩ cũng luôn phải nâng cao. Là cơ sở niềng răng có tiếng tại Hà Nội và TP. HCM, việc đầu tư mạnh xây dựng thương hiệu của Nha khoa luôn được chú trọng:
Đội ngũ các bác sĩ đạt hạng Diamond của hãng Invisalign, tiếp nhận điều trị hàng trăm ca niềng răng mỗi năm. 
Nha khoa Parkway là hệ thống nha khoa đầu tiên tại Việt Nam đạt hạng Black Diamond trên Bảng xếp hạng Hệ thống khay niềng trong suốt Invisalign (2020)
Thực hiện đa dạng các phương pháp niềng như niềng răng mắc cài kim loại/ sứ/ pha lê và niềng răng trong suốt Invisalign/ Zenyum.
Trên đây, Review nha khoa đã chia sẻ thông tin về các chương trình niềng răng trả góp cho sinh viên tại 5 địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội. Niềng răng sẽ không còn là điều quá lớn lao, quá xa xỉ khi có các chính sách hỗ trợ và sự bảo đảm từ phòng khám chuyên nghiệp.
Mong rằng bạn đọc có thể tìm được địa chỉ niềng răng phù hợp với các tiêu chí cá nhân, cũng như phù hợp với khả năng tài chính của mình. 
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa3
:
:
:
: