Đặt banner 324 x 100

6 địa chỉ nha khoa uy tín TPHCM tiên phong ứng dụng công nghệ


Review nha khoa gợi ý 5 địa chỉ Nha khoa uy tín tiên phong ứng dụng công nghệ tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo và đến trải nghiệm, thăm khám.
1. Nha khoa Trồng răng Sài Gòn
Địa chỉ: 470-472 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TPHCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ Nhật: 8h00 - 17h00 (Không nghỉ trưa)
Website: nhakhoatrongrang.com
Nha khoa Trồng răng Sài Gòn là thương hiệu nha khoa lớn mạnh với quá trình hình thành và phát triển lên tới hơn 20 năm. Phòng khám được đầu tư hệ thống máy móc thiết bị mới, tiên tiến, từ đó tạo điều kiện ứng dụng công nghệ hiện đại trong các dịch vụ thế mạnh như cấy ghép Implant; Niềng răng chỉnh nha; Răng sứ thẩm mỹ.
Với hơn 20 năm hoạt động trong ngành, cũng như từng khám, chỉnh nha cho nhiều cái tên nổi tiếng như diễn viên Lý Hùng, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, ca sĩ Lâm Chấn Khang,... Đại Nam sẽ là một trong những thương hiệu uy tín mà bạn có thể tìm tới khi có nhu cầu thẩm mỹ cũng như khám chữa bệnh về răng miệng.
Xem thêm: nha khoa lạc việt intech có tốt không
3. Nha khoa Lan Anh
Địa chỉ: 292 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 20h00; Chủ nhật: 8h00 - 17h00
Nha khoa Lan Anh cũng là một trong những thương hiệu quen thuộc với khách hàng miền Nam khi có tới 30 hoạt động trong ngành.Vốn là cơ sở chuyên sâu về phục hình Implant nên việc đầu tư, đổi mới trang thiết bị và công nghệ hiện đại luôn được phòng khám chú trọng để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.
4. Nha khoa Kaiyen
Địa chỉ: 99 Trần Não, Khu Phố 4, Quận 2, TP Thủ Đức
Thời gian làm việc: 9h - 18h các ngày trong tuần
Trong phần giới thiệu về phòng khám và những gì BookingCare tìm hiểu được thì Nha Khoa KaiYen là phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế mới tại TPHCM. Dù có rất nhiều dịch vụ nhưng thế mạnh của phòng khám vẫn là cấy ghép Implant và niềng răng.
Để phát triển thương hiệu ngày một vững mạnh, Nha khoa Kaiyen đã đầu tư vào không gian phòng khám, trang thiết bị hiện đại để khách hàng có thể tin tưởng và an tâm điều trị.
Xem thêm: nha khoa kim có tốt không
5. Nha khoa New Gate
Địa chỉ:
4 Đặng Tất, Tân Định, Quận 1, TPHCM
218 Tân Hương, Tân Quý, Tân Phú, TPHCM
Giờ làm việc: 8h - 18h các ngày trong tuần
Là một trong những thương hiệu có tuổi đời trên 15 năm, New Gate cũng là một trong những địa chỉ phòng khám Nha khoa uy tín tiên phong ứng dụng công nghệ tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo.
Do dịch vụ chính và được chú trọng nhất tại phòng khám này là làm răng thẩm mỹ và niềng răng trong suốt, thế nên phòng khám đang đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm chủ lực, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.
6. Nha khoa Peace Dentistry
Địa chỉ: 563 - 565 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TPHCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 từ 8h00 - 20h00. Chủ Nhật từ 8h - 12h00
Phòng khám Nha khoa cuối cùng được gợi ý trong danh sách này là Peace Dentistry. Đây là một trong những cơ sở có thời gian hoạt động lâu đời tại TPHCM (17 năm). Xét về uy tín thì Peace Dentistry là phòng khám nổi tiếng và được nhiều khách hàng biết đến về bọc răng sứ và phục hình Implant.
Để chất lượng dịch vụ luôn được đảm bảo, phòng khám đã rất đầu tư vào trang thiết bị và công nghệ trong thăm khám và điều trị, nhất là trong dịch vụ răng sứ thẩm mỹ.
Có rất nhiều phòng khám Nha khoa trên địa bàn TPHCM nhưng số phòng khám tiên phong ứng dụng công nghệ lại không nhiều. Ngoài 5 địa chỉ được gợi ý ở trên, bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm một số phòng khám nha mà Review nha khoa đã giới thiệu trong các bài review khác. Bạn đọc có thể xem xét địa chỉ nào gần hơn và phù hợp với nhu cầu để thăm khám và điều trị. 
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa3
:
:
:
: