Đặt banner 324 x 100

Cách xóa Valorant trên Riot client bằng máy tính Window 10


Nếu bạn đang tìm cách xoá Valorant Riot Client trên Windows 10, hãy thực hiện theo các bước dưới đây để giải quyết vấn đề này. Cùng abcongnghe.com tìm hiểu nhé.
cách xoá valorant

Cách xóa Valorant trên Riot client bằng máy tính Window 10

Đầu tiên, hãy mở Control Panel trên máy tính của bạn. Bạn có thể làm điều này bằng cách nhấp chuột phải vào nút Start và chọn "Control Panel" từ menu hiển thị.

Trong Control Panel, bạn cần tìm và nhấp vào mục "Programs" hoặc "Programs and Features". Điều này sẽ mở ra danh sách chương trình đã được cài đặt trên máy tính của bạn.

Tìm và nhấp vào Valorant Riot Client trong danh sách. Sau đó, chọn tùy chọn "Uninstall" hoặc "Remove" để bắt đầu quá trình gỡ bỏ.

Tiếp theo, bạn sẽ nhận được một cửa sổ xác nhận để xác nhận việc gỡ bỏ Valorant Riot Client. Hãy chắc chắn rằng bạn không cần sử dụng chương trình này nữa trước khi tiếp tục.


Sau khi xác nhận, quá trình gỡ bỏ sẽ bắt đầu. Đợi máy tính hoàn thành quá trình này. Thời gian phụ thuộc vào tốc độ máy tính của bạn và kích thước của chương trình.

Khi Valorant Riot Client đã được gỡ bỏ thành công, hãy khởi động lại máy tính của bạn để hoàn tất quá trình.

Đó là cách bạn có thể xoá Valorant Riot Client trên Windows 10. Nhớ rằng quá trình gỡ bỏ này sẽ loại bỏ hoàn toàn chương trình khỏi máy tính của bạn. Nếu bạn muốn cài đặt lại Valorant Riot Client sau này, bạn có thể tải và cài đặt lại từ trang web chính thức của Valorant.

Thông tin liên hệ


: abcongnghe
: abcongnghe
: 0862235745
: 15 ngõ Gốc Đề Hoàng Văn Thụ Hoàng Mai Hà Nội