Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu? BVNMH 2


ỏi: Bỏ thời gian ra mấy ngày tìm hiểu sương sương về nâng ngực nội soi rồi em mới dám hỏi đến chi phí thực hiện đó. Chứ mới đầu không biết gì hết mà bay vào hỏi giá cả trước thì dễ rối lắm. Giờ bệnh viện cho em hỏi bên bệnh viện nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu nha? Mà em cũng nói trước luôn chi phí em hỏi ở đây là chi phí trọn gói nha. Bệnh viện đừng có báo cho em chi phí ban đầu rồi em chuẩn bị tiền xong tới nơi lại cộng thêm một ngàn lẻ một loại phí khác nữa nha. Lúc đó là em không biết lấy đâu ra tiền bù vào cho đủ đâu. Mà em cũng không thích kiểu làm ăn như này, em cảm thấy giống như kiểu mình bị dụ đến ấy. Em nói rõ rồi bệnh viện cứ theo đó mà tư vấn giá cho em nha. Rồi sẵn bệnh viện tư vấn cho em thời gian em đi làm lại được luôn nha? Em có làm đơn xin nghỉ phép ở công ty tầm 1 tuần rồi, nếu mà phải nghỉ hơn thì em sẽ xin thêm. Có gì bệnh viện báo lại cho em sớm nha. (Hải Yến - Tp. Thủ Đức)

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi được bao lâu

[​IMG]

Đáp: Chào chị Hải Yến,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Thông thường, sau khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, cắt chỉ được và lúc này chị có thể quay trở lại làm việc bình thường. Còn với thắc mắc nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu thì chị yên tâm là Bệnh viện dành cho khách hàng của mình mức phải chăng và hợp lý. Cụ thể, nâng ngực nội soi ở Bệnh viện đang có giá là 70 triệu đồng. Nhưng nếu chị đến Bệnh viện thực hiện ngay trong tháng này thì còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ đặc biệt giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Bệnh viện cũng cam kết là sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi giá rẻ

[​IMG]

Tuy nhiên, do chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong tháng này với số lượng suất ưu đãi có giới hạn. Vậy nên, để không bỏ lỡ ưu đãi thì ngay bây giờ chị nên đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy11
:
:
:
: