Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi được bao lâu? BVNMH 2


Hỏi: Tự nhiên dạo gần đây bà chị em đổi tính thích đi nâng ngực nội soi nha. Thấy bả tối nào cũng lên mạng tìm hiểu về thông tin nâng ngực nội soi hết. Bả còn rủ em đi nâng ngực nội soi chung với bả nữa. Nghe nâng ngực nội soi xong có ngực đẹp em cũng khoái nha. Nhưng mà không biết nâng ngực nội soi được bao lâu vậy bệnh viện? Em chưa nghe chị em nói về chuyện này, có khi nào bả chưa tìm hiểu đến cái này không ta. Thôi sẵn em hỏi luôn cho rồi, dù sao cũng đi nâng ngực nội soi chung thì phải có đóng góp gì chứ. Đợi bệnh viện tư vấn xong rồi em về nói cho chị em nghe cũng được. Mà bệnh viện cho em hỏi thêm câu nữa nha, nâng ngực nội soi bên bệnh viện do Bác sĩ nào thực hiện vậy? Nghe bà chị em nói thì bả tính đi nâng ngực nội soi ở thẩm mỹ viện gần nhà. Nhưng mà em lại không thích chỗ đó lắm. Nếu ở bệnh viện có Bác sĩ tay nghề cao thì em sẽ thuyết phục chị em qua bệnh viện nâng ngực luôn. (Dương Trâm - Tân Bình)

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi giá rẻ

[​IMG]

Đáp: Chào chị Dương Trâm,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Nâng ngực nội soi được bao lâu, về thắc mắc này thì khi chị thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện đảm bảo sẽ nhận được một kết quả thẩm mỹ như ý và bền vững theo thời gian. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện ngoài do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm thực hiện dưới sự hỗ trợ của các trang thiết bị tiên tiến. Thì còn được sử dụng các loại túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài, đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng của Cục FDA (Hoa Kỳ) và có bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất. Những yếu tố này kết hợp với nhau sẽ giúp cho ca phẫu thuật nâng ngực nội soi được thực hiện một cách nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và đem đến hiệu quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi cũng như có thể duy trì lâu dài theo năm tháng. Chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng.

>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi tại Hà Nội

[​IMG]

Để được hỗ trợ tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện chi tiết hơn, chị có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất. Hoặc là chị cũng có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Và đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám, thực hiện nâng ngực nội soi nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy11
:
:
:
: