Đặt banner 324 x 100

Bàn học thông minh IK KIDS tiện dụng lại phù hợp với nhiều trẻ nhỏ


Việc lựa chọn những bộ bàn ghế học tập như thế nào để có được một sức khỏe học đường tốt. Cùng với đó là phải phù hợp với tính cách và sở thích của mọi trẻ nhỏ. Sẽ là những vấn đề mà nhiều cha mẹ hiện nay đang băn khoăn và chưa biết lựa chọn như thế nào sao cho phù hợp. Việc lựa chọn những bộ bàn ghế học bài phù hợp sẽ rất tốt trong việc tạo một động lực cũng như sự tập trung cho trẻ trong quá trình học bài. Vậy thì nên chọn bàn học thông minh của hãng nào, để đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng và phù hợp với trẻ nhỏ trong quá trình học tập?

Những bộ bàn ghế học bài của IK KIDS rất tiện dụng cho trẻ nhỏ trong quá trình học tập. Bởi đây là những bộ bàn ghế học bài thông minh nên rất nhiều tính năng tiện ích được tích hợp đi kèm. Chẳng hạn như bàn học luôn được gắn liền với giá sách. Mặt bàn có thể tạo được các góc nghiêng khác nhau từ 0 tới 80 độ. Hay mặt bàn được sơn phủ những lớp sơn chống lóa. Để ngăn ngừa ánh sáng phản lên đôi mắt của trẻ. Ghế chống gù và bàn học đều có tính năng nâng hạ chiều cao tiện lợi.

Đó chính là những tính năng vô cùng hữu ích mà những bộ bàn ghế học bài thông minh của IK KIDS thiết kế dành riêng cho trẻ nhỏ trong lứa tuổi học đường. Bên cạnh đó thì màu sắc của những bộ bàn ghế kết hợp vô cùng hài hòa. Có thể phù hợp với mọi lứa tuổi trong quá trình sử dụng. Đặc biệt khi ngồi học trên những bộ bàn học của IK KIDS. Trẻ sẽ luôn có được Một tâm thế thoải mái nhất. Vì vậy mà trẻ tập trung được tối đa và công việc học tập. Từ đó kết quả học tập của trẻ được nâng lên và cải thiện một cách rõ rệt.
IK KIDS
Địa chỉ: 48 Trần Kim Xuyến, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0876 688 866
Email: ikkids@thaibaoglobal.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/ikkidsvn/
Website: https://ikkids.com

Thông tin liên hệ


: IKKIDS
: IK KIDS
: 0995033333
: 116 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội