Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ trẻ hóa xóa nhăn tại Medic Skin có tốt không?


Sau tuổi 25, các dấu hiệu lão hóa ngày càng rõ rệt, đặc biệt là ở phái nữ. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng phái nữ có xu hướng lão hóa sớm và nhanh hơn so với nam giới. Đó cũng chính là lí do mà các chị em liên tục tìm tòi các biện pháp “cứu rỗi” thanh xuân. Một dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm chính là trẻ hóa xóa nhăn Therapy 6D tại hệ thống thẩm mỹ Medic Skin. Cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết này. 

Trẻ hóa xóa nhăn Therapy 6D là gì? 

Trẻ hóa xóa nhăn Therapy 6D là dịch vụ tái tạo và trẻ hóa da bằng công nghệ cao. Ứng dụng năng lượng sóng siêu âm hội tụ dựa trên mức nhiệt độ thích hợp để tái tạo collagen bên trong da. 

Năng lượng sóng siêu âm sẽ kích thích quá trình tăng Collagen và mô đàn hồi, giúp da săn chắc, hạn chế chảy xệ và nếp nhăn xấu xí. Đồng thời, công nghệ này cũng có năng lượng nhiệt xung tập trung nhằm nâng đỡ các cơ, lấy lại độ săn chắc, căng bóng cho làn da chỉ sau 60 phút trị liệu. 

Ưu điểm vượt trội của trẻ hóa xóa nhăn Therapy 6D 

Hiện nay trên thị trường có vô số các công nghệ trẻ hóa với nhiều đặc trưng riêng. Vậy làm thế nào để Therapy 6D giữ được chỗ đứng cho mình? Nguyên nhân là bởi nó sở hữu hàng loạt các ưu điểm vượt trội sau: 

  • Xóa nhăn tối đa: Công nghệ Therapy 6D với các tầng sóng siêu âm hội tụ sẽ đóng vai trò tác động sâu trong xuống từng lớp biểu bì, giúp da tái tạo độ đàn hồi, co các sợi Collagen chùng nhão đồng thời làm mờ tối đa nhăn ở đuôi mắt, khóe miệng, lấp đầy các rãnh sâu.

  • Trẻ hóa chuyên sâu: Therapy 6D sẽ giúp bạn “hồi sinh” các Collagen đứt gãy và già cỗi. Tạo nên tác động để da không ngừng tăng sinh collagen và elastin mạnh mẽ. Để da bạn lúc nào trông cũng căng mịn, trắng hồng, săn chắc và tràn đầy sức sống.

  • Dưỡng ẩm gấp 10 lần:  Therapy 6D không chỉ bảo vệ da mà còn cấp nước và ngăn ngừa mất nước đảm bảo độ mềm mịn tối đa cho da. Ngoài ra nó còn giúp da bạn chống lại sự xâm hại của các gốc tự do. Ngay cả khi ngồi điều hòa lâu hoặc thời tiết hanh khô cũng không sợ da khô ráp.

Therapy 6D được giới chuyên gia đánh giá là công nghệ trẻ hóa toàn diện và mang lại hiệu quả tốt nhất tính đến thời điểm hiện tại. Đó chính là lý do thuyết phục hàng loạt khách hàng tin tưởng, lựa chọn dịch vụ. 

Mặc dù hiện nay trên mạng xã hội xuất hiện những tin đồn về Phốt viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin khiến cho khách hàng lo lắng, Tuy nhiên đây đều là những tin đồn thất thiệt và không có căn cứ. Quý vị cần tham khảo kỹ thông tin thật kỹ

Dịch vụ trẻ hóa xóa nhăn tại Medic Skin có tốt không?

Hệ thống Viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin là thương hiệu ĐỘC QUYỀN sở hữu công nghệ trẻ hóa xóa nhăn Therapy 6D trên thị trường. Liên tục theo đuổi xu hướng thế giới và cập nhật các công nghệ làm đẹp mới, Therapy 6D được Medic Skin chuyển giao trực tiếp từ Hoa Kỳ, được FDA chứng nhận là an toàn đưa vào ứng dụng trị liệu.

Thương hiệu này đã có hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển dịch vụ theo hướng công nghệ cao, 100% dịch vụ tại đây đều được thực hiện dưới sự hỗ trợ của máy móc tân tiến, không can thiệp thẩm mỹ xâm lấn. Chính vì thế mà tên tuổi của thương hiệu này gắn liền với nhiều công nghệ đình đám, nhận được quan tâm đông đảo từ người tiêu dùng. Vậy, trẻ hóa xóa nhăn tại Medic Skin có tốt không? Câu trả lời là: Có! Những yếu tố khẳng định Medic Skin đang làm tốt công nghệ này là: 

Tầm vóc thương hiệu 

Từ những ngày đầu chập chững bước vào thị trường thẩm mỹ, Medic Skin luôn đầu tư chỉnh chu cho dù là chi tiết nhỏ nhất. Nhiều năm gây dựng và phát triển thương hiệu, cái tên này đã dần dần gặt hái cho mình những thành tựu nhất định. 

Hiện nay, hệ thống viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin đã có tới 17 chi nhánh đặt tại các tỉnh thành trọng điểm trải dài từ Bắc vào Nam. Ghi nhận số lượng khách hàng mỗi năm lên tới con số hàng trăm ngàn và vẫn đang không ngừng tăng trưởng qua từng năm. Nhiều năm liên tiếp, Medic Skin lọt top các thương hiệu thẩm mỹ uy tín. Medic Skin đã thành công chiếm lĩnh một thị phần không nhỏ tại thị trường thẩm mỹ nội địa, nắm giữ niềm tin khách hàng và khẳng định được mức độ uy tín của mình. 

Yếu tố “con người” 

Yếu tố “con người” được Medic Skin đánh giá là “vốn có sẵn” để trao đi tin tưởng và thu về yêu thương. Chính các y bác sĩ, kỹ thuật viên, y tá viên,...là những người góp phần không nhỏ trong việc gây dựng tên tuổi và uy tín thương hiệu.

Tại Medic Skin, 100% đội ngũ y bác sĩ phải tốt nghiệp đúng chuyên ngành với bằng cử nhân. Quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành cả trong nước và quốc tế, thương hiệu luôn tự tin trong những ca điều trị và cam kết mang lại hiệu quả tối ưu. 

Dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế 

Medic Skin cam kết quy trình trị liệu chuẩn y khoa với phác đồ điều trị cá nhân, trang thiết bị máy móc hỗ trợ đạt tiêu chuẩn và có sự đồng hành điều trị của các chuyên gia đầu ngành. Dịch vụ tại đây được xếp hạng 5 sao quốc tế dưới nhiều tiêu chuẩn kiểm định khắt khe. Hệ thống 17 cơ sở được bộ Y Tế cấp phép hoạt động chính quy. Sở hữu 100% dịch vụ không xâm lấn, không bơm tiêm, không cần thời gian nghỉ dưỡng. 

Chỉ với từng ấy ưu điểm đã đủ chứng minh Medic Skin là địa điểm lý tưởng cho các chị em nào đang có nhu cầu tân trang sắc vóc toàn diện.

Tham khảo thêm một số tin tức liên quan đến Viện thẩm mỹ Medic Skin:
Tìm hiểu về phốt Viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin lừa đảo?
Phốt Viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin lừa đảo thực hư ra sao?
Những lùm xùm về phốt viện thẩm mỹ quốc tế Medic Skin

Thông tin liên hệ


: BeautyNews
:
:
:
: