Đặt banner 324 x 100

Xem các video nâng ngực nội soi đường nách ở đâu


Hỏi:

Không ngờ sẽ có ngày em bỏ cả buổi ra ngồi xem mấy video nâng ngực nội soi đường nách luôn đó. Mà em xem không phải là để cho em luôn mà là xem để chọn chỗ nâng ngực cho nhỏ em nữa chứ. Hôm trước nó có thủ thỉ với em là muốn đi nâng ngực nội soi mà chưa biết chọn chỗ nào cho tốt. Để nó tự mình đi tìm thì em không yên tâm lắm nên giờ phải phụ tìm với nó luôn. Xem video nâng ngực nội soi đường nách bên bệnh viện thì em cũng ưng ý rồi đó. Nhưng mà không biết lúc em em qua bệnh viện nâng ngực thì có được Bác sĩ đó thực hiện không vậy bệnh viện? Bác sĩ trong video em xem hình như là Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đó. Nếu bệnh viện sắp xếp Bác sĩ Hùng nâng ngực cho em em được thì em sẽ dẫn em em qua bệnh viện trong tuần sau luôn. Có gì bệnh viện báo lại em sớm nha. À mà nhớ báo thì có kèm giá cho em luôn để còn chuẩn bị tiền nữa. Chứ không là phải mất thời gian đợi hỏi thêm giá tiền nữa đó. (Thục Trân - Quận 5)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Thục Trân,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị sau khi xem các video nâng ngực nội soi đường nách đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Những ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Hùng với tay nghề khéo léo, chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn. Kết hợp cùng các máy móc thiết bị hiện đại và các loại túi độn ngực nhập khẩu, chất liệu cao cấp. Đảm bảo sẽ giúp ca phẫu thuật nâng ngực nội soi của em chị được thực hiện một cách nhanh chóng, thuận lợi và mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện cho em chị, chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Đặc biệt hơn nữa, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Trọn gói nâng ngực nội soi giảm chỉ còn 52 triệu đồng, giá gốc niêm yết là 70 triệu đồng. Mức giá ưu đãi này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là rất hấp dẫn và có thể giúp em chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn. Để sớm nhận được ưu đãi lần này, chị có thể liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho em gái mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là dẫn em gái đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi an toàn

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantuthat
:
:
:
: