Đặt banner 324 x 100

Ở SG giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu tiền?


Hỏi:

Chưa biết giá nâng ngực nội soi là bao nhiêu nên em cũng chưa dám bàn với chồng chuyện muốn đi nâng ngực nội soi nữa. Em sợ tốn tiền nhiều quá thì ông xã lại cằn nhằn, lúc đó đi làm đẹp cũng mất vui luôn. Bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi trọn gói bên bệnh viện hết bao nhiêu tiền vậy? Nếu em làm sớm trong tháng này thì bệnh viện có thêm khuyến mãi gì mới không? Có thì tư vấn cho em luôn nha. Giờ tranh thủ tiết kiệm được bao nhiêu thì đỡ bấy nhiêu vậy. Đợi có con số chính xác từ bệnh viện rồi thì em sẽ lựa ngày đẹp trời để nói chuyện với ông xã luôn. Nếu là tiền riêng của em thì em muốn dùng thế nào cũng được rồi. Nhưng mà này là tiền của hai vợ chồng dành dụm chung nên phải hỏi ý kiến ông xã mới được. Mà em nghĩ nếu giá ok thì chồng em cũng không phản đối đâu. Nói thì nói vậy thôi chứ em biết chồng em ổng thương em lắm. Trước giờ em muốn làm gì ổng cũng đều ủng hộ hết. (Thanh Tâm - Tp. Thủ Đức)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Thanh Tâm,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Với thắc mắc nâng ngực nội soi là bao nhiêu, thì chị yên tâm là các dịch vụ thẩm mỹ ở Bệnh viện nói chung và nâng ngực nội soi nói riêng đều đang được áp dụng mức giá phải chăng và hợp lý. Không những thế, nếu chị thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi từ giá gốc là 70 triệu đồng sẽ đặc biệt giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tuy nhiên, chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong tháng này với số lượng suất ưu đãi có hạn. Do đó, để không bỏ lỡ ưu đãi thì chị nên đăng ký giữ suất cho mình ngay bây giờ bằng cách đơn giản là liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Và sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé. Hoặc nếu tiện chị có thể để lại số điện thoại di động của mình bên dưới, chúng tôi sẽ hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi cho chị trong thời gian sớm nhất.

Một lần nữa cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi an toàn

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi đường nách

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantuthat
:
:
:
: