Đặt banner 324 x 100

Tại sao tô giấy đựng thực phẩm được ưa chuộng đến vậy


Ý thức bảo vệ môi trường của người dân ngày càng nâng cao. Mọi người bắt đầu sử dụng việc ăn uống và lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên và thân thiện với môi trường.
Không chỉ riêng khách sử dụng mà các cửa hàng kinh doanh thực phẩm cũng tham gia nhiệt tình với xu hướng sống xanh. Một phần vì chiều theo mong muốn của khách hàng, phần vì hình ảnh của cửa hàng và cả ý thức cùng xây dựng môi trường xanh.
Các sản phẩm bao bì giấy của RVC hiện đã và đang rất được ưa chuộng. Nhu cầu sử dụng bao bì giấy như các loại tô giấy, hộp giấy đựng thức ăn, ly giấy,… tăng trường nhanh chóng.
Tô giấy 750ml được làm được là từ giấy kraft, nguồn nguyên liệu an toàn, đảm bảo vệ sinh và sức khỏe người sử dụng. Mặt trong tô được tráng lớp Pe nhằm hạn chế thấm nước và dầu. Tô giấy kraft có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng và không sản sinh ra chất độc do nhiệt gây ra.
Thông số tô giấy kraft 750ml:
- Miệng: 150mm
- Đáy: 130mm
- Cao: 60mm
- Quy cách đóng gói: 500 cái/ thùng

Tô giấy kraft 750ml không chỉ phục vụ cho việc ăn uống mà nó còn lại công cụ Marketing hiệu quả. Tô giấy dễ dàng in ấn logo và hình ảnh của cửa hàng để người dùng nhận biết và giúp tạo ấn tượng, định vị sản phẩm trong khách hàng. Từ đó, mà các sản phẩm của bạn sẽ đến gần hơn với khách hàng một cách tự nhiên nhất, những chi phí quảng cáo lại cực kỳ thấp, mang lại hiệu quả đáng ngờ
Sử dụng tô giấy 750ml thay thế các bao bì nhựa truyền thống tạo thiện cảm khách hàng và đảm bảo sức khỏe mọi người. Tô giấy kraft 750ml đựng thực phẩm chuyên dụng phù hợp với các cửa hàng online, takeaway và cả dùng trong gia đình.
Liên hệ điểm bán tô giấy kraft 750ml:
Công ty TNHH RVC
Hotline: 0975.663.984
Zalo: 0919.192.294