Đặt banner 324 x 100

Tìm nơi nâng ngực nội soi an toàn ở đâu?


Hỏi:

Từ trước đến giờ mỗi lần đi làm đẹp em đều chọn chỗ làm kĩ càng hết. Em thường không quan tâm đến chuyện giá cả lắm đâu. Mà chủ yếu là muốn tìm chỗ thực hiện an toàn thôi. Lần này đi nâng ngực em cũng phải chọn chỗ nâng ngực nội soi an toàn thì em mới làm nha. Chứ cứ lo đẹp mà quên mất chuyện an toàn là dễ toang lắm. Giờ muốn nâng ngực nội soi an toàn chắc là phải đến mấy bệnh viện thẩm mỹ lớn rồi. Bên bệnh viện mình cũng có dịch vụ nâng ngực nội soi đúng không? Vậy cho em hỏi nâng ngực nội soi bên bệnh viện là do Bác sĩ nào thực hiện thế? Phải Bác sĩ tay nghề cao thì mới chắc ăn kết quả được. Mà nâng ngực nội soi xong khoảng bao lâu ngực em mới lành và nhìn tự nhiên vậy bệnh viện? Em cũng háo hức muốn thấy kết quả sau khi mình nâng ngực xong lắm rồi. Có gì bệnh viện tư vấn cho em luôn nha. Được thì trong hôm nay bệnh viện tư vấn cho em luôn đi. Cảm ơn bệnh viện. (Hà Thu - Bình Dương)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Hà Thu,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi an toàn về cho Bệnh viện. Nâng ngực nội soi là một trong những dịch vụ thẩm mỹ nổi bật của Bệnh viện và được đông đảo khách hàng lựa chọn thực hiện trong thời gian qua. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện không những được thực hiện trong phòng vô trùng đạt chuẩn Bộ Y tế với đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến, sử dụng các loại túi độn ngực chất liệu cao cấp. Mà còn được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo, mắt thảm mỹ tinh tế và kinh nghiệm lâu năm. Sự kết hợp của các yếu tố này sẽ góp phần giúp cho ca phẫu thuật được diễn ra nhanh chóng, an toàn suôn sẻ và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi. Chị có thể yên tâm về điều này.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên ở mỗi người là khác nhau. Do còn phụ thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu thuật nâng ngực nội soi. Nhưng thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Và sau khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu được vòng 1 đầy đặn, quyến rũ, săn chắc và đẹp tự nhiên. Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ cụ thể hơn nữa, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ nhanh nhất. Hoặc đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé.

Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi đường nách

Tìm hiểu thêm thông tin về: chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantuthat
:
:
:
: