Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi đường nách lành sau bao lâu?


Hỏi:

Đáng lẽ ra là em đã đi nâng ngực từ mấy tháng trước rồi đó mà tự dưng công ty đưa ra lịch công tác đột xuất nên em phải dời chuyện đi nâng ngực nội soi lại luôn. Đến giờ thì công việc mới thư thả được một chút, tranh thủ thời gian này em sẽ qua bệnh viện nâng ngực nội soi đường nách luôn. Không biết qua mấy tháng rồi nâng ngực nội soi bên bệnh viện giá cả có thay đổi gì không. Để cho chắc thì bệnh viện báo lại giá nâng ngực nội soi trọn gói cho em luôn nha. Đợt trước em còn thấy bên bệnh viện có khuyến mãi nâng ngực nữa mà rốt cuộc cũng không qua làm được để hưởng khuyến mãi. Tháng này nâng ngực nội soi bên bệnh viện có khuyến mãi gì mới không vậy? Lần này thì em nhất định phải lấy được khuyến mãi nha. Sao mà có thể bỏ lỡ thêm lần thứ hai nữa chứ, lần trước là em tiếc lắm luôn rồi đó. Bệnh viện trong nay mai cố gắng tư vấn sớm cho em luôn nha. Em gần như đã sẵn sàng để qua bệnh viện nâng ngực rồi đó, chỉ còn đợi bệnh viện tư vấn cái này nữa thôi. (Huỳnh Như - Quận 11)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Huỳnh Như,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi đường nách về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Hiện tại, dịch vụ nâng ngực nội so ở Bệnh viện đang được áp dụng mức giá là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá này của Bệnh viện là phù hợp và rất phải chăng. Thế nhưng, chưa dừng lại ở đây, dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện trong tháng này còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Từ giá gốc 70 triệu đồng nâng ngực nội soi sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng. Với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện, chị có thể tiết kiệm được tối đa chi phí nâng ngực. Và đây cũng là mức chi phí trọn gói, chị yên tâm là Bệnh viện sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tuy nhiên, số lượng suất ưu đãi Bệnh viện dành cho chương trình lần này là có giới hạn. Và hiện số suất trống chưa có chủ nhân cũng không còn nhiều nữa. Do đó, tốt nhất để không bỏ lỡ ưu đãi là chị nên liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho mình ngay bây giờ thông qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo mức giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

Xem ngay thêm về: chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi 3d

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantuthanh
:
:
:
: