Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi giá rẻ uy tín ở đâu? BVNMH 2


Hỏi: Giờ mà có ai còn đi nâng ngực nội soi giá rẻ thì đúng là can đảm nha. Em là em né hết tất cả các thể loại quảng cáo nâng ngực nội soi giá rẻ luôn đó. Nói tới đi làm đẹp thì em vẫn tin là tiền nào của nấy thôi. Chứ làm gì có chuyện giá rẻ mà đòi chất lượng ok được. Nên là tính qua tính lại thì em vẫn quyết định sẽ đi nâng ngực nội soi bên bệnh viện nha. Bệnh viện mình ở sài gòn nâng ngực đẹp có tiếng rồi. Giờ em chỉ cần hỏi thăm thêm giá tiền nâng ngực bên bệnh viện bao nhiêu nữa là đi nâng ngực được rồi. Bệnh viện nhớ báo giá trọn gói dịch vụ cho em luôn nha. Có con số tổng rồi thì em cũng dễ chuẩn bị tiền hơn, chứ cứ lắt nhắt mệt lắm. Với sẵn cho em hỏi tháng này nâng ngực nội soi bên bệnh viện có khuyến mãi gì mới nữa không? Có thì em tranh thủ làm luôn trong tháng, còn không thì em để thư thả sang tháng sau làm cũng được. Chuyện đi nâng ngực này em cũng không có gấp gáp gì. (An Nhiên - Hóc Môn)

>>> THAM KHẢO: Nâng ngực nội soi tại Hà Nội

[​IMG]

Đáp: Chào chị An Nhiên,

Trước hết, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, thay vì nâng ngực nội soi giá rẻ. Ở Bệnh viện, hiện tại các dịch vụ thẩm mỹ nói chung và nâng ngực nội soi nói riêng đều được áp dụng mức giá phải chăng và phù hợp. Không những thế, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi trọn gói dịch vụ giảm chỉ còn 52 triệu đồng, giá gốc niêm yết là 70 triệu. Mức giá ưu đãi này của Bệnh viện có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí hơn so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Chị yên tâm là Bệnh viện sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác nữa.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

[​IMG]

Tuy nhiên, số lượng suất ưu đãi Bệnh viện dành cho chương trình lần này là có giới hạn. Và hiện số suất ưu đãi trống chưa có chủ nhân cũng không còn nhiều nữa. Nếu không muốn bỏ lỡ ưu đãi thì chị nên đăng ký giữ suất cho mình ngay bây giờ bằng cách đơn giản là liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo mức giá ưu đãi nhé. Hoặc nếu tiện chị có thể để lại số điện thoại của mình bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi cho chị trong thời gian nhanh nhất.

Một lần nữa cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy11
:
:
:
: