Đặt banner 324 x 100

Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu đây


Hỏi:

Chuyện chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi là chuyện làm em nhức đầu nhất trong mấy hôm nay luôn đó. Đi làm áp lực cũng không bằng về nhà ngồi tìm hiểu giá cả nâng ngực nội soi luôn. Gì mà giá thấp giá cao giá nào cũng có luôn. Gặp em lại là đứa lần đầu đi thẩm mỹ làm đẹp nữa nên có biết chọn chỗ nào đâu. Giờ thấy chỗ nào review tốt là em cứ chọn rồi vào hỏi giá cả luôn thôi chứ em nản việc đi tìm hiểu giá trước rồi. Mà nói tới review thì em thấy bệnh viện mình là ổn áp nhất nha. Vậy giờ bệnh viện báo giá nâng ngực nội soi trọn gói cho em luôn đi. Nếu trong khả năng tháng này em có đủ tiền thì em sẽ làm sớm luôn. Còn không thì để sang tháng thôi, mà tháng sau thì công việc em hơi nhiều không biết có sắp xếp được thời gian không nữa. Bệnh viện ơi, nâng ngực nội soi xong em phải nghỉ ở nhà bao lâu mới đi làm lại được vậy? Em hỏi để còn biết đường xử lý công việc ở công ty nữa. (Ngọc Huyền - Quận 6)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Ngọc Huyền,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Thông thường, sau khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, khoảng 7-10 ngày tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ, là vết thương sẽ lành, cắt chỉ được và lúc này chị có thể quay trở lại đi làm bình thường. Còn về chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi thì hiện tại dịch vụ này đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. Nhưng nếu chị đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì sẽ có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá đặc biệt lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực nội soi từ giá gốc 70 triệu sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Mức giá ưu đãi này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là rất hấp dẫn và quan trọng là có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực hơn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Để nhận được ưu đãi lớn lần này của Bệnh viện cũng rất đơn giản, chị có thể đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là chị đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Cảm ơn chị. Hy vọng là sẽ gặp lại chị trong thời gian sớm nhất!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi 3d

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantuthanh
:
:
:
: