Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi tại Hà Nội có tốt không? BVNMH 2


Hỏi: Mấy bữa trước cứ tưởng là nhỏ em họ mình nó nâng ngực nội soi tại hà nội luôn rồi. Mà hôm qua nó gọi lại thì nghe nói là chuẩn bị vào sài gòn nâng ngực nội soi. Cũng không biết lý do nào mà khiến nó thay đổi quyết định nữa. Chỉ biết là nó nhờ em tìm phụ nó chỗ nâng ngực nội soi uy tín trong sài gòn thôi. Mà ở sài gòn này muốn nâng ngực thì qua bệnh viện mình là ok rồi. Đợi nó bay vào sài gòn thì em sẽ dẫn nó đến bệnh viện nâng ngực luôn. Mà trước đó thì bệnh viện phải báo giá nâng ngực nội soi trọn gói cho em trước đã. Để em báo lại nó còn lo chuẩn bị tiền cho đủ nữa. Với lại cho em hỏi nâng ngực nội soi xong bao lâu mới cắt chỉ được vậy bệnh viện? Em em nó tính để ngực cắt chỉ xong rồi mới bay về lại hà nội. Dù sao vào sài gòn nó cũng ở nhà em không có tốn tiền thuê khách sạn nên thích ở bao nhiêu ngày là ở thôi. (Hân Di - Quận 5)

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền

[​IMG]

Đáp: Chào chị Hân Di,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Thực tế thời gian qua cũng có không ít khách hàng tìm đến Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi, thay vì nâng ngực nội soi tại hà nội. Sau khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, khoảng 7-10 ngày tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ là vết thương sẽ lành và có thể cắt chỉ được. Và hiện tại, dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện được áp dụng mức giá là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức giá này của Bệnh viện rất phải chăng và hợp lý. Thế nhưng, không dừng lại ở đây, trong tháng này Bệnh viện còn dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi một chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt lên đến 18 triệu đồng. Từ 70 triệu đồng nâng ngực nội soi sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Chị có thể tiết kiệm được tối đa chi phí nâng ngực với mức giá ưu đãi này của Bệnh viện.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi mất bao nhiêu tiền

[​IMG]

Để nhận được ưu đãi hấp dẫn lần này cũng rất đơn giản, chị có thể đăng ký giữ suất cho mình trước bằng cách liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: mymy11
:
:
:
: