Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi 3d có ảnh hưởng gì không?


Hỏi:

Hôm qua không biết nổi hứng gì lại mò vào FB của nhỏ mình ghét hồi học đại học lướt xem. Tự dưng thấy nó khoe hình mới đi nâng ngực nội soi 3d về lại làm mình càng không ưa thêm. Mà nói đi cũng phải nói lại là nó nâng ngực xong nhìn gợi cảm hơn nha. Giờ mình mà đi nâng ngực nội soi thì cũng gợi cảm được như nó thôi. Mà nâng ngực kiểu nội soi này có an toàn không bệnh viện? Mình đang lo làm xong sẽ bị ảnh hưởng sức khỏe này kia quá. Bệnh viện tư vấn rõ chuyện này cho mình với. Không phải mình nhát gan gì đâu nhưng mà làm đẹp không an toàn thì mình sẽ không làm đâu. Mình không phải dạng người sẽ làm bất chấp chỉ vì đẹp đâu. Nói trước luôn để bệnh viện hiểu rõ mong muốn của em. Nếu bệnh viện giúp được em có ngực đẹp an toàn thì em sẽ tính tiếp chuyện qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn nha. Bình thường em cũng có hay đọc tin tức làm đẹp nên cũng có nghe qua danh tiếng của bệnh viện rồi. Bệnh viện chắc là sẽ giúp được em thôi. (Thúy Vy - Gò Vấp)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Thúy Vy,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi 3d về cho Bệnh viện. Những ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cùng ekip trực tiếp thực hiện. Với chuyên môn cao, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Cộng thêm sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại và sự kết hợp của các túi độn ngực nhập khẩu, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Bảo đảm sẽ mang lại cho chị một kết quả thảm mỹ tốt đẹp như ý, mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Cũng như giúp cho ca phẫu thuật nâng ngực nội soi được thực hiện nhanh chóng, suôn sẻ và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện thay vì một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chị có thể yên tâm cả về độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể để lại số điện thoại di động bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất. Còn nếu không tiện, chị có thể chủ động liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn ngay nhé.

Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

Tìm hiểu thêm thông tin về: phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantuthanh
:
:
:
: