Đặt banner 324 x 100

Giải đáp với: nâng ngực nội soi bao lâu thì lành


Hỏi:

Bệnh viện ơi, bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi bao lâu thì lành vậy? Nhỏ em em ở nhà nó cứ 1 2 đòi đi nâng ngực nội soi trong tháng này nè. Mà mấy tháng nữa cả nhà lại có chuyến đi du lịch ở nước ngoài rồi. Em đang lo tới lúc đó ngực nó không kịp lành là không đi được nữa. Biết bao nhiêu tiền đổ vào chuyến đi lần này rồi, giờ mà hủy là cũng không được luôn. Em có khuyên nó đợi đi du lịch về rồi nâng ngực nội soi mà nó không chịu nghe. Nó muốn có ngực đẹp để đi du lịch còn chụp hình đăng FB khoe với bạn bè nữa. Ba mẹ em thì cũng chiều nó, nó thích là đồng ý cho nó làm luôn. Nên giờ em phải một mình đi hỏi thăm chuyện này dùm nó nè để có gì còn có lý do ngăn nó lại nữa. Còn không thì bệnh viện có cách nào chăm sóc cho ngực mau lành không, hướng dẫn cho em với? Nếu có thì em sẽ bảo em nó thực hiện theo luôn để cho ngực nhanh lành nữa. (Mai Phương - Quận 7)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Mai Phương,

Trước hết, cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với thắc mắc nâng ngực nội soi bao lâu thì lành, thì theo các chuyên gia thẩm mỹ, thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên ở mỗi người là không giống nhau. Do phụ thuộc vào cơ địa cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ hậu phẫu thuật nâng ngực nội soi của từng người. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Sau đó, khoảng 1-3 tháng là em chị có thể sở hữu được khuôn ngực căng đầy, săn chắc, gợi cảm và đẹp tự nhiên như mong muốn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Về cách chăm sóc kiêng cữ, thì chị yên tâm là các y Bác sĩ ở Bệnh viện sẽ hướng dẫn cho em chị thật chi tiết và kĩ càng sau khi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi kết thúc. Em chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, luôn giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ, tránh để ngực va chạm mạnh, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và giúp thúc đẩy quá trình ngực hồi phục nhanh chóng hơn. Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Tìm hiểu thêm thông tin về: có ai nâng ngực nội soi chưa

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhantuthanh
:
:
:
: